SAO » Chuyện làng sao

Thẩm mỹ Quốc tế Bally đồng hành cùng chương trình “Tìm kiếm siêu mẫu Việt Nam Thế Giới 2014”

Thứ hai, 16/06/2014 08:30

Vào 20h ngày 24/6 sắp tới sẽ diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Tìm kiếm siêu mẫu Việt Nam Thế Giới 2014” tại Trống đồng Palace 2 – Tầng 2, Tòa nhà Hancorp Plaza, Làng Quốc Tế Thăng Long, Số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng các thí sinh trong chương trình này.

Cuộc thi “Tìm kiếm siêu mẫu Việt Nam Thế Giới 2014” được tổ chức với mong muốn tìm kiếm những gương mặt người mẫu tài năng đáp ứng cho nhu cầu của ngành thời trang trong và ngoài nước. Đây là nơi để những bạn trẻ đam mê thời trang, đặc biệt là nghề người mẫu có cơ hội tỏa sáng và khẳng định đẳng cấp bản thân trong một chương trình hoành tráng và chuyên nghiệp bậc nhất Hà Nội. Đồng hành cùng với cuộc thi, Thẩm mỹ Quốc tế Bally mong muốn sẽ góp phần vào các hoạt động tôn vinh vẻ đẹp Việt, tìm kiếm, phát hiện những gương mặt mới cho làng mẫu Việt Nam.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally chăm sóc sắc đẹp cho các thí sinh “Tìm kiếm siêu mẫu Việt Nam Thế Giới 2014”

Số lượng thí sinh tham gia cuộc thi “Tìm kiếm siêu mẫu Việt Nam Thế Giới 2014” đã vượt quá dự kiến của ban tổ chức. Và trải qua các vòng thi sơ tuyển và sơ khảo, cuộc thi đã tìm ra được nhiều gương mặt sáng giá như: Tạ Đức Anh, Lê Nguyệt Anh... Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, các thí sinh sẽ bước vào đêm thi chung kết. Và để chuẩn bị cho đêm thi diễn ra thành công tốt đẹp thì chăm sóc làn da vóc dáng cho các thí sinh là một việc làm vô cùng quan trọng.

Tư vấn chăm sóc da và dáng cho các thí sinh

Luôn sát cánh đồng hành cùng cuộc thi trong những ngày đầu diễn ra, Thẩm mỹ Quốc tế Bally kết hợp cùng ban tổ chức đã có buổi tư vấn và làm đẹp cho các thí sinh tại địa chỉ 463 Kim Mã. Trong buổi gặp gỡ, các thí sinh đã được Ths. B.s Hoàng Hoạt cùng đội ngũ nhân viên thăm khám và tư vấn các liệu pháp chăm sóc da và dáng phù hợp với tình trạng của mỗi người.

Trải nghiệm với công nghệ làm trắng da đa lớp chuyên sâu Spectra

Các thí sinh cũng trực tiếp được trải nghiệm các công nghệ hiện đại, đẳng cấp thế giới đang được ứng dụng thành công tại Bally như: Giảm béo Liposonix, giảm béo Exilis, xóa nhăn Thermage, căng da Ultherapy, làm trắng da Spectra, triệt lông Nano Pro, trị mụn TheraClear,… Đầy đều là những công nghệ thẩm mỹ tối ưu nhất hiện nay, đã được kiểm nghiệm bởi các tổ chức uy tín như FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) về hiệu quả và tính an toàn. Đặc biệt những công nghệ này cũng là bí quyết giữ gìn sắc đẹp của những ngôi sao nổi tiếng Hollywood.

Tự tin sau trải nghiệm với các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao

Những công nghệ đỉnh cao tại Bally đã nhanh chóng mang lại sự thay đổi rõ rệt về làn da và vóc dáng cho các thí sinh ngay sau điều trị. Với vòng eo thon thả, thân hình thon gọn, làn da săn chắc, trắng mịn, các thí sinh đã hoàn toàn tự tin để rạng rỡ và tỏa sáng bước vào đêm chung kết sắp tới.

Tommy Văn