SAO » Chuyện làng sao

Thám thính "ngôi nhà ảo" của người đẹp chuyển giới Hương Giang

Chủ nhật, 05/05/2013 14:15

Facebook của người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Cho tới thời điểm hiện tại, "ngôi nhà ảo" của cô đã nhận được hơn 53 nghìn lượt người theo dõi.

Facebook của Hương Giang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ

Trong năm 2012, người đẹp chuyển giới Hương Giang bị xem là ca sĩ trẻ "ầm ĩ" nhất nhì giới showbiz Việt bởi những "xì xèo" liên quan tới sự nghiệp và đời tư của cô. Hương Giang luôn bị người hâm mộ cũng như giới chuyên môn đánh giá thấp bởi giọng hát yếu và những màn trình diễn gây thất vọng. 

Không chỉ thế, người đẹp này còn từng bị người hâm mộ chỉ trích khi chụp ảnh bán nude và tung tin đồn mình kết hôn trên trang facebook cá nhân bằng bức ảnh ghép. Và tất nhiên đó chỉ là đám cưới của người chị trùng tên với Hương Giang.

Trò đùa ghép ảnh của Hương Giang khiến người hâm mộ tá hỏa vì nghĩ cô đã đi lấy chồng

Thay vì cố gắng dùng các "chiêu trò" để đánh bóng tên tuổi như trước đây, Hương Giang Idol giờ tập trung nhiều hơn vào việc tập luyện và phát triển con đường âm nhạc của bản thân trong tương lai. Và cô đã có những bước chuyển mình đáng khích lệ, đặc biệt là cô đã dần lấy được tình cảm từ phía người hâm mộ. 

Với những thông tin cập nhật thường xuyên trên facebook cá nhân về những hoạt động và các dự định, Hương Giang đang cho người hâm mộ thấy được sự quyết tâm thay đổi theo hương tích cực của mình.

Hương Giang đang rất bận rộn với công việc

Công việc bận rộn khiến Hương Giang không có nhiều thời gian về thăm gia đình

"Thám thính" facebook của Hương Giang mới thấy sự đáng yêu của cô ca sĩ trẻ này. Hương Giang cũng có những sở thích như đa phần các bạn trẻ khác như chụp ảnh, tụ tập và "tám" cùng bạn bè, "nghiền" facebook...

Người hâm mộ đừng để mình bị lừa bởi những trang facebook giả mạo Hương Giang Idol nhé!

Hương Giang thường xuyên update thông tin trên facebook cá nhân

Rất thích tụ tâp và "tám" cùng bạn bè

Hương Giang cực đáng yêu trong clip cover lại bản kiyomi

Theo Trí Thức Trẻ