SAO » Chuyện làng sao

Thâm thuý như Cường Đô La: Đăng ảnh khoe dàn siêu xe hơn 80 tỷ, tiện thể tiết lộ thêm món quà đắt đỏ vừa được vợ tặng

Chủ nhật, 17/10/2021 21:05

Bài đăng mới nhất của Cường Đô La đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều khán giả.

Suốt nhiều năm sống trong showbiz Việt, Cường Đô La luôn được khán giả biết đến với một biệt danh nồng nặc mùi tiền là "đại gia phố núi". Sở dĩ xuất hiện biệt danh này vì anh chàng chính là người sở hữu một khối tài sản cực khủng. Chưa hết, ông xã Đàm Thu Trang còn là một tay chơi siêu xe khét tiếng trong hội nhà giàu.

Dù đã sở hữu một bộ sưu tập "chiến mã" có giá trị trên 80 tỷ thế nhưng mới đây, anh lại tiếp tục làm dân tình phải rần rần khi khoe những chiếc xế hộp trông cực kì sang, xịn, mịn. Bên cạnh dàn siêu xe "đỉnh của chóp" này, món quà đắt đỏ của Đàm Thu Trang dành tặng Cường Đô La cũng gây chú ý không kém. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam doanh nhân đã có động thái khoe vừa được vợ tặng quà "xịn đét" là một chiếc điện thoại đang rất hot trend: "Hình chụp bằng Iphone 13 Pro Max vợ cho".

Cường Đô La tranh thủ khoe dàn xế hộp xịn xò cùng món quà vừa được vợ tặng

Động thái của Cường Đô La ngay sau đó đã thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng. Ngay dưới phần bình luận, không ít người đã tỏ ra ghen tỵ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của "đại gia phố núi" và bà xã Đàm Thu Trang. Bên cạnh đó, dân tình cũng hết lời khen ngợi dàn xế hộp siêu đỉnh của nam doanh nhân.

Cường Đô La thường xuyên khiến dân tình phát sốt vì những pha khoe siêu xe của mình

Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới