SAO » Chuyện làng sao

Tham vọng quá lớn, Công nương Meghan còn lên kế hoạch để 'mầm mống' trong bụng lấn át cả 3 con nhà chị dâu Kate

Thứ hai, 11/03/2019 08:10

Nữ Công tước xứ Sussex muốn đứa con đầu lòng của mình thật đặc biệt và thật tỏa sáng khi được tiếp cận phong cách hiện đại ở Mỹ dù sinh ra trong gia đình Hoàng gia Anh.

Chẳng còn bao lâu nữa Công nương Meghan Markle sẽ hạ sinh đứa con đầu lòng cho Hoàng tử Harry. Ngay từ trong bụng mẹ, em bé này đã nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông và cư dân mạng. Đứa trẻ trên khi ra đời sẽ là thành viên hoàng tộc đầu tiên là con lai đa chủng tộc. Meghan luôn tự hào về nguồn gốc của mình và cô muốn đem niềm tự hào đó truyền lại cho đứa con đầu lòng.

Không những thế, con của nữ Công tước Sussex cũng là đứa trẻ đầu tiên được nuôi dưỡng ngoài Cung điện khi cô và chồng quyết định chuyển tới dinh thự Frogmore Cottage trong thời gian tới.

Nữ Công tước xứ Sussex muốn đứa con đầu lòng của mình thật đặc biệt

Để giúp em bé khi ra đời “tỏa sáng” không kém mẹ ruột, Công nương Meghan đã lên kế hoạch để con mình tiếp cận với phong cách hiện đại của Mỹ. Cô và chồng đang tìm 1 bảo mẫu nam để chăm sóc cho em bé. 1 nguồn tin thân cận với Hoàng gia tiết lộ Meghan thấy thích lối sống ở Mỹ hơn ở Anh nên cũng muốn đứa con đầu lòng tiếp cận những điều mới mẻ, khác hoàn toàn với 3 đứa con nhà chị dâu Kate.

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry dự định thuê bảo mẫu nam cho em bé sắp chào đời.

Trên thực tế thì ở Hollywood, việc các ngôi sao hạng A thuê bảo mẫu nam không còn gì xa lạ. Hoàng tử Harry cũng đồng tình với ý kiến của vợ bởi thời thơ ấu anh và Hoàng tử William cũng từng thân thiết với 1 bảo mẫu tomboy. Vợ chồng Meghan đang lựa chọn người từ các trung tâm ở Anh. Tuy nhiên họ chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Trước đó, trên mạng xuất hiện thông tin Công nương Meghan có chia sẻ với những vị khách trong tiệc mừng em bé sắp chào đời được tổ chức ở xứ cờ hoa hồi tháng 2 vừa qua rằng cô sẽ nuôi con theo phương pháp giới tính linh hoạt. Tuy nhiên phía Hoàng gia đã lên tiếng phủ nhận tin tức này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới