SAO » Chuyện làng sao

'Thần đồng âm nhạc' bé Châu bị 1 nam MC nổi tiếng có hành vi khiếm nhã tới mức trầm cảm

Chủ nhật, 27/10/2024 10:15

Bé Châu cho biết mình đã phải mất một thời gian dài để khắc phục những di chứng tâm lí của bản thân.

Mới đây, tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình, "Thần đồng âm nhạc" một thời là Nguyễn Huy đã gây sốc khi chia sẻ anh từng bị một đàn anh trong giới gạ tình. Anh nói thêm người này là 1 MC nổi tiếng nhưng lại giấu danh tính. Vụ việc xảy ra vào năm 2018, khi đó anh 21 tuổi.

Bé Châu kể: "Trong quá trình làm việc và tiếp xúc nhiều với nhau, anh ấy đã ngỏ lời yêu và có 'đề nghị' với em. Lúc đó, em chết lặng nhưng vẫn nghĩ rằng anh ấy chỉ đang đùa với mình thôi. Tuy nhiên, những lúc ở cạnh hay đùa giỡn với nhau, anh ấy đã có những hành động đụng chạm cơ thể em. Chưa dừng lại ở đó, anh ấy còn đòi về gặp ba mẹ em để nói chuyện, đặt cọc... Việc làm của anh ấy khiến em hoảng sợ. Thời điểm đó, em thường xuyên gặp anh ấy khi đi diễn. Vụ việc khiến em trở nên khép mình, rơi vào cảnh khủng hoảng và nhốt mình trong nhà".

"Thần đồng âm nhạc" bé Châu bị 1 nam MC có hành vi khiếm nhã tới mức trầm cảm.

Bé Châu từng là một trong những sao nhí đắt giá một thời.

Hành vi của nam MC khiến Nguyễn Huy bị trầm cảm và phải rời showbiz một thời gian. Anh đã cố giữ im lặng, không tiết lộ về bóng tối hào quang mình từng trải qua vì không muốn cuộc sống của bản thân, gia đình lẫn những người có liên quan bị xáo trộn. Đến hiện tại, anh quyết định trải lòng, tháo gỡ nút thắt tâm lí: "Sau khi trải qua vụ việc, em có suy nghĩ rằng im lặng cũng đồng nghĩa với việc em đồng ý và tạo cho người ta một lý do để tiếp tục việc làm đó. Ở thời điểm hiện tại, em nghĩ rằng để tránh tình huống bóc phốt lẫn nhau ầm ĩ, em cần thẳng thắn từ chối khi nhận được những đề nghị khiếm nhã như vậy, để không xảy ra những câu chuyện tiếc nuối đằng sau".

Vào những năm đầu của thập niên 2000, bên cạnh cái tên Xuân Mai, Bé Châu cũng là ca sĩ nhí được quan tâm không kém. Khi mới 5 tuổi, bé Châu đã được tung hô là "thần đồng âm nhạc" vì có thể ca hát, nhảy múa điêu luyện trên sân khấu. Không những thế, anh còn được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Việt Hương mời góp mặt cùng trong các sân khấu, vở diễn hài.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới