SAO » Chuyện làng sao

'Thần đồng bơi lội' Kim Sơn lên tiếng sau hành động được cho là 'cà khịa' Hoa hậu Ý Nhi

Chủ nhật, 06/08/2023 21:22

"Thần đồng bơi lội" Nguyễn Hữu Kim Sơn đã lên tiếng sau khi bị chỉ trích tại show thời trang và bị cho là cà khịa Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi.

Cách đây một ngày, "Thần đồng bơi lội" Nguyễn Hữu Kim Sơn đã xuất hiện trình diễn trong một show thời trang khá lớn. Anh vừa diễn vừa thoải mái uống trà sữa. Hành động này của nam vận động viên gây tranh cãi và khiến nhiều người cho rằng anh cố tình cà khịa Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Mới đây, Nguyễn Hữu Kim Sơn đã lên tiếng làm rõ nghi vấn này. Anh cho biết bản thân chỉ diễn theo tinh thần của bộ sưu tập.

"Thần đồng bơi lội" viết: "Việc Sơn mặc đồ như thế nào, mang đạo cụ gì lên sân khấu không phải do Sơn tự quyết định, mà theo concept của BST cũng như ý đồ của đạo diễn chương trình. Mọi người cũng có thể thấy ở BST này, không chỉ Sơn mà các người mẫu khác cũng mang theo các đạo cụ phù hợp với trang phục như que kem, bánh donut, tập sách, kẹo, súng bắn nước hay thậm chí là gối ngủ…

Là một người trẻ lần đầu thử sức tham gia với sàn diễn, Sơn luôn cố gắng để làm tốt nhất nhiệm vụ của mình, thể hiện được tinh thần của trang phục cũng như concept trình diễn. Rất mong mọi người truyền tải thông tin chính xác. Không có chuyện BTC đưa nước lọc thì Sơn từ chối và tự ý mang trà sữa lên sân khấu".

"Thần đồng bơi lội" Kim Sơn lên tiếng sau hành động được cho là "cà khịa" Hoa hậu Ý Nhi.

Trước đó, anh chàng từng khẩu chiến với Hoa hậu Phương Lê về câu chuyện của Huỳnh Trần Ý Nhi.

Trước đó, Nguyễn Hữu Kim Sơn từng lên tiếng về chuyện Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi vì phát ngôn của cô nàng. Sau đó, anh chàng bị Hoa hậu Phương Lê chỉ trích và cuộc khẩu chiến đã nổ ra. Cuối cùng, nam vận động viên xin khép lại mọi chuyện.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới