SAO » Chuyện làng sao

'Thần đồng bơi lội' mỉa Phương Lê cực gắt khi bênh tân Miss World Vietnam 2023: 'Trong làng Hoa hậu ai nhớ cô?'

Chủ nhật, 30/07/2023 19:59

"Thần đồng bơi lội" Nguyễn Hữu Kim Sơn đã mỉa mai Hoa hậu Phương Lê khi cô bênh Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi mà mắng mình ăn thua với con gái.

Chỉ sau vài ngày đăng quang, Miss World Vietnam Huỳnh Trần Ý Nhi đã gây bão mạng xã hội khi liên tục có những phát ngôn gây sốc. Dù không liên quan đến câu chuyện này nhưng "thần đồng bơi lội" Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng đăng tải một story chê bai tân Hoa hậu này: "Mình cũng cùng trang lứa với bạn nè. Trang Wikipedia của bạn mới được lập 7 giờ trước, thì trang của mình đã có từ năm mình 15 tuổi. Trong lúc bạn đi Hoa hậu và trưởng thành thì mình đại diện Việt Nam thi quốc tế rồi".

Sau đó, Hoa hậu Phương Lê đã bênh cho Hoa hậu Ý Nhi và mắng thẳng mặt vận động viên Nguyễn Hữu Kim Sơn rằng: "Đã là Vận động viên quốc gia mà còn là đờn ông thì hơn thua với đứa con gái chi vậy con trai? Thật sự con cũng ngầu thi đấu giỏi nhưng số con không nổi tiếng người ta chỉ nhớ ÁNH VIÊN còn con khá mờ nhạt dù vị trí như nhau. Đấy nhờ lần này con khịa bé gái nên con cũng nổi tiếng luôn cô chúc mừng con! Mà thôi con ơi đàn ông mình giỏi mình hơn thua ngoài kia cho oai hơn thua chi với đứa con gái non nớt mới bước vào show. Con có chắc là con hoàn hảo trong cách ứng xử chưa con? Chúc mừng chàng trai và mong được nhìn thấy con tỏa sáng thi đấu tiếp theo".

Hoa hậu Phương Lê bênh cho Hoa hậu Ý Nhi khi bị vận động viên Nguyễn Hữu Kim Sơn mỉa mai.

Không chịu bỏ qua, mới đây, Nguyễn Hữu Kim Sơn lại có thêm dòng trạng thái đáp trả gai góc và đầy châm chọc Hoa hậu Phương Lê. Anh cho biết trong loàng Hoa hậu cũng không ai nhớ Phương Lê là ai. Thêm nữa chuyện phản biện của những người cùng trang lứa nhưng người lớn tuổi như Phương Lê lại xứ thích nhảy vào.

Cụ thể, Nguyễn Hữu Kim Sơn viết: "Đang đi chơi cũng không yên hà. Người ta chỉ nhớ Ánh Viên - thế cô cho con hỏi ở trong làng "Hoa hậu" người ta có nhớ cô không? Chuyện trang lứa phản biện nhau đã xong rồi, cô lại đi nhảy vào chi, nếu con bị kêu là đờn ông hơn thua con gái - thì cô là người lớn đôi co với con nít ạ? Nói sơ tạm thế cô nhé, con đang bận đi chơi".

"Thần đồng bơi lội" mỉa Phương Lê cực gắt khi bênh tân Miss World Vietnam 2023: "Trong làng Hoa hậu ai nhớ cô?"

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng Nguyễn Hữu Kim Sơn đang "đu fame" của Huỳnh Trần Ý Nhi. Hơn nữa, Phương Lê là bậc tiền bối, anh chàng không nên đáp trả tay đôi như thế.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới