SAO » Chuyện làng sao

'Thần đồng bơi lội' Nguyễn Hữu Kim Sơn xin khép lại scandal và xin lỗi cộng đồng LGBT

Thứ hai, 31/07/2023 16:30

"Thần đồng bơi lội" Nguyễn Hữu Kim Sơn đã có dòng trạng thái xin khép lại drama với Hoa hậu Phương Lê và Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "Thần đồng bơi lội" Nguyễn Hữu Kim Sơn đã đăng tải dòng trạng gây chú ý. Anh tuyên bố khép lại scandal lời qua tiếng lại với Hoa hậu Phương Lê và Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Nam vận động viên xin lỗi vì còn trẻ nên khó tránh khỏi những sơ suất đãn đến hiểu lầm không đáng có.

Anh viết: "Tuổi trẻ sẽ có những sơ sót, nông nổi và Sơn có thể sẽ không tránh được những thiếu sót, hiểu lầm qua những gì mình chia sẻ. Nhưng Sơn có thể khẳng định mình không phải là người có suy nghĩ kỳ thị cộng đồng LGBT. Mỗi câu nói, chữ viết sẽ tùy thuộc cảm xúc, hoàn cảnh và câu chuyện cá nhân ở thời điểm đó, nên nếu có vô tình làm ai đó tổn thương thì Sơn xin lỗi chân thành và chịu trách nhiệm cho lời nói, chia sẻ của mình và Sơn không muốn giải thích gì thêm. Sơn sẽ cố gắng cẩn trọng hơn cho mỗi lời nói, chia sẻ của bản thân và mong mọi người hiểu, khép lại những ồn ào này. Trân trọng".

"Thần đồng bơi lội" Nguyễn Hữu Kim Sơn xin khép lại scandal và xin lỗi cộng đồng LGBT.

Nguyễn Hữu Kim Sơn và HH Phương Lê "khẩu chiến" suốt vài ngày qua.

Nguyễn Hữu Kim Sơn được gọi là "Thần đồng bơi lội" vì những thành tích đạt được. Trong lần đầu ra đấu trường SEA Games, Nguyễn Hữu Kim Sơn giành HCV 400m hỗn hợp nam. Tấm HCV của kình ngư 15 tuổi khiến bơi Đông Nam Á "dậy sóng", bởi Kim Sơn phá kỷ lục tồn tại kể từ SEA Games năm 2003. Kỷ lục cũ thuộc về VĐV Thái Lan - Ratapong Sirisanont với thành tích 4 phút 23,20 giây. Chiến thắng của Nguyễn Hữu Kim Sơn đã gây sốt ở SEA Games năm 2017. Vì ít ai ngờ được kình ngư 15 tuổi lần đầu dự SEA Games có thể giành HCV và phá kỷ lục tồn tại 14 năm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới