SAO » Chuyện làng sao

Thân hình của Vương Âu đẹp đến mức nào? Cô và Quan Hiểu Đồng đứng cạnh nhau, cư dân mạng: Sự tương phản quá mạnh

Thứ sáu, 23/02/2024 09:29

Trước khi trở thành diễn viên, Vương Âu từng ra mắt là người mẫu và sở hữu ngoại hình nổi bật, thế nhưng khi đứng cạnh Quan Hiểu Đồng, cư dân mạng nhận rõ sự chênh lệch khá lớn giữa hai mỹ nhân.

Vương Âu ban đầu ra mắt là một người mẫu. Năm 2003 cô đoạt giải thưởng “Gương mặt ăn ảnh nhất” trong cuộc thi Người mẫu do CCTV tổ chức. Đây cũng là tiền đề cho cô tiến vào showbiz. Nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật, cô cũng nhanh chóng gặt được thành công khi bước vào lĩnh vực diễn xuất. Năm 2009, Vương Âu tham gia phim điện ảnh đầu tay “Hoa luyến” với vai phụ Phiêu Nga. Dù đất diễn không có nhiều nhưng cô đã nhanh chóng gây ấn tượng cho khán giả bởi gương mặt xinh đẹp, hút hồn cùng vóc dáng gợi cảm.

Xuất thân là người mẫu, Vương Âu luôn biết cách làm thế nào để nổi bật nhất mỗi khi ống kính chĩa về phía mình. Một nụ cười mỉm mà đầy rạng rỡ, ánh mắt biết nói hút hồn, đôi môi hé mở khơi gợi nhiều điều bí ẩn hấp dẫn cùng biểu cảm gương mặt đa dạng, biến hóa. Có thể nói nhìn vẻ ngoài, khó có thể phủ nhận Vương Âu quyến rũ, gợi tình, sinh động và đầy sức sống.

Vương Âu cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao có thân hình đẹp hàng đầu và tỷ lệ cơ thể của cô ấy khá nổi bật trong số các minh tinh nữ. Nhìn ảnh cũ của Vương Âu khi tham gia một chương trình, mọi người không khỏi so sánh cô với Quan Hiểu Đồng. Khi hai người đứng cạnh nhau, khoảng cách vẫn tương đối lớn.

Quan Hiểu Đồng (ngoài cùng bên trái) và Vương Âu (ở giữa).

Như chúng ta đã biết, đôi chân của Quan Hiểu Đồng cực kỳ dài, gần như dài đến mức không thể tin được. Dù Vương Âu xuất thân là người mẫu với chiều cao nổi bật nhưng khi đứng bên cạnh Quan Hiểu Đồng, trông cô vẫn thấp hơn, thậm chí làn da của Vương Âu cũng đen hơn rõ rệt. Nhìn vào bức ảnh, mọi người đều cho rằng sự tương phản quá mạnh và Vương Âu không thể thắng được đàn em.

Hoàng Anh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới