SAO » Chuyện làng sao

Thân hình gầy gò nhưng Trương Bá Chi vẫn quyết hiến máu cho nạn nhân vụ lật xe buýt ở Hong Kong

Thứ ba, 13/02/2018 09:21

Hành động này của Trương Bá Chi nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng bởi cô đã góp phần hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ cứu người gặp nạn.

Khi nghe tin tức về vụ tai nạn xe lật xe buýt ở Hong Kong khiến 19 người chết và hơn 60 người bị thương, nhiều nghệ sĩ ở xứ Cảng thơm đã phát động phong trào hỗ trợ các nạn nhân. Riêng Trương Bá Chi đã tình nguyện đi hiến máu tại bệnh viện để giúp đỡ người gặp nạn. Cô thuộc nhóm máu O nên có thể hiến máu cho những người thuộc các nhóm máu còn lại.

Trương Bá Chi tình nguyện đi hiến máu cho nạn nhân vụ lật xe buýt ở Hong Kong.

Chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 12/2 vừa qua, nữ diễn viên này bộc bạch: "Chỉ mong những người bị thương mau chóng bình phục. Ai nói người gầy không thể hiến máu. Các y tá và bác sĩ nó thể trạng tôi hoàn toàn phù hợp. Tôi hy vọng mọi người có thể chung tay giúp đỡ các nạn nhân. Hiến máu không hề đau đớn mà lại có thể đem lại hy vọng cho người bị thương". Nhiều cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi hành động tuyệt vời này của Trương Bá Chi.

Bà mẹ 2 con cũng hy vọng mọi người có thể chung tay giúp đỡ các nạn nhân.

Được biết, dịp Tết Nguyên đán năm nay Trương Bá Chi và 2 quý tử sẽ ở Hong Kong đón năm mới. Cô và các con đều muốn ở bên những người thân yêu khi xuân về.

Trương Bá Chi và 2 con sẽ ở Hong Kong đón Tết Nguyên đán.

>> Tạ Đình Phong bức xúc phản pháo khi cha tuyên bố để toàn bộ tài sản cho Trương Bá Chi

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới