SAO » Chuyện làng sao

Thân hình nóng bỏng của Mỹ nhân 'Diệp Vấn': hơn 40 tuổi khiến người ta ghen tị, một người phụ nữ 'kỷ luật bản thân' không bao giờ sợ tuổi tác

Thứ sáu, 09/12/2022 21:01

Ở tuổi 41, minh tinh Hùng Đại Lâm vẫn còn gây sốt vì thân hình thon gọn, nóng bỏng khiến bao người phải ghen tị.

Hùng Đại Lâm sinh năm 1980 tại Nam Kinh. Cô gia nhập giới giải trí với vai trò người mẫu. Năm 2006, nữ nghệ sĩ tới Hong Kong phát triển sự nghiệp. Chỉ hai năm sau, cô đã nhận được vai Trương Vĩnh Thành trong Diệp Vấn, kể từ đó tên tuổi của nữ diễn viên tay ngang này vụt sáng và thu về những thành công nhất định.

Hùng Đại Lâm nổi tiếng với vai trò người mẫu và đảm nhận vai diễn vợ Diệp Vấn trong cả ba phần phim Diệp Vấn của Chân Tử Đan.

Năm 2016, mỹ nhân này kết hôn với doanh nhân Quách Khả Tụng. Năm 2018, hai vợ chồng đón con gái song sinh Kaylor và Lyvia chào đời. Sau sinh, mỹ nhân sinh năm 1980 này tập trung chăm sóc cho gia đình, không đóng phim, chỉ nhận lời quay quảng cáo và chụp ảnh cho các tạp chí thời trang. Dù ít khi xuất hiện nhưng nhan sắc và vóc dáng của cô vẫn là đề tài bàn tán của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, nàng mỹ nhân “Diệp Vân” gây xôn xao khi đăng tải những hình ảnh sexy, quyến rũ, khoe thân hình thon gọn, săn chắc nhờ chăm chỉ tập thể dục.

Trong ảnh, mỹ nhân Diệp Vấn diện trang phục thể thao khoe cơ bụng 6 múi, vòng eo thon gọn. Cô ấy mặc một bộ đồ thể thao màu xám và quần jean xanh cạp trễ, khiến cô ấy trông trẻ trung và xinh đẹp, điều đó thực sự đáng ghen tị. Điều đặc biệt đáng nói là dáng người chuẩn, eo thon, đường cong cuống hút, làn da săn chắc không chút mỡ thừa.

Ở tuổi ngoài 40, Hùng Đại Lâm vẫn duy trì phong độ tốt như vậy, bất kể là dáng người hay ngoại hình. Qua đó, người ta có thể đoán được cô ấy áp dụng kỷ luật bản thân tốt như thế nào. Bởi nếu một người không rèn luyện bản thân, không tập thể dục, không quản lý chế độ ăn uống thì đến năm 40 tuổi, cơ thể sẽ phát triển chiều ngang, da dẻ sần sùi. Thân hình của nữ minh tinh là bằng chứng tốt nhất cho sự kiên trì của cô ấy trong việc tập thể dục.

Trước đây, Hùng Đại Lâm cũng thường xuyên chia sẻ hình thể săn chắc, khỏe mạnh. Khi được hỏi bí quyết chăm sóc cơ thể là gì, cô cho biết mình luôn duy trì chế độ ăn và luyện tập chuyên nghiệp.

Cô ấy rất thích các môn thể thao ngoài trời, leo núi, đi bộ đường dài, đạp xe và thường tham gia chạy marathon. Thể thao là sở thích lớn nhất của nữ diễn viên.

Khi mang bầu, Hùng Đại Lâm vẫn kiên trì tập thể dục điều độ trong suốt thai kỳ. Sau sinh cô đã quay lại với việc chạy bộ vào buổi sáng.

Thành thật mà nói, rất nhiều người ghen tị với Hùng Đại Lâm, rằng cô ấy vẫn có thể giữ được vóc dáng và ngoại hình đẹp như vậy ở độ tuổi U40. Nhưng Hùng Đại Lâm đã khẳng định cho mọi người thấy rằng đây là kết quả của sự làm việc chăm chỉ, kiên trì tập luyện trong nhiều năm.

Cô chạy bộ mỗi sáng, dậy sớm mỗi ngày và chạy vòng quanh công viên gần nhà, sau đó đi làm. Đôi khi Hùng Đại Lâm dậy muộn, cô sẽ không nói "quên đi, đừng chạy nữa", mà chạy ít hơn vào hôm đó nhưng sẽ chạy nhiều hơn vào hôm sau.

Chúng ta có thể khiến mình sống ngày càng trẻ hơn nhờ kỷ luật bản thân, để khi ngoài 40 tuổi, chúng ta vẫn có thể duy trì được vóc dáng, làn da săn chắc như thời con gái.

Nếu bạn muốn đẹp và có một vóc dáng cân đối ở tuổi ngoài 40, thì hãy tự rèn luyện bản thân để đạt được điều mình muốn.

Tiếp tục tập thể dục để cơ thể ngày càng đẹp hơn. Tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh và thói quen làm việc, nghỉ ngơi khoa học để làn da, cơ thể lão hóa chậm.

Tại sao trong đám đông, luôn có một số người trông trẻ hơn vài tuổi so với những người cùng trang lứa, bởi vì họ đã đạt được kỷ luật tự giác mà những người khác không có được.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới