SAO » Chuyện làng sao

Thân hình nóng bỏng của sao nữ 'Thủy Hử' khiến bạn phải suy nghĩ lại về hai từ 'già cỗi'

Thứ bảy, 13/04/2019 21:36

Nếu nghĩ U50 đã già cỗi, "hết thời", hãy nhìn mỹ nhân này sẽ biết thế nào là thân hình sexy còn mãi.

Không thể ngờ nữ diễn viên Ngưu Lợi dù đã U50 nhưng vóc dáng vẫn sexy thiêu đốt với vòng một căng tràn, vòng hai lộ cơ bụng săn chắc đến khó tin.

Hôm 13/4, nhiều trang mạng Trung Quốc cùng đăng tải hình ảnh Ngưu Lợi tại một phòng tập gym. "46 tuổi, Ngưu Lợi có thân hình như thiếu nữ", Sina đặt tiêu đề. Đây là những hình ảnh được Ngưu Lợi chia sẻ trên trang cá nhân. Bản thân cô cho biết cũng bất ngờ khi cư dân mạng trầm trồ và bàn tán nhiều về những tấm ảnh.

Ở độ tuổi trung niên, Ngưu Lợi duy trì sự dẻo dai và săn chắc bằng việc chăm chỉ tập luyện thể thao. "Tôi không thể ngủ quên bằng hình ảnh trong quá khứ. Ở độ tuổi này, tôi hiểu chỉ có tập luyện mới có thể hạn chế được sự lão hóa", cô nói trên sóng truyền hình hôm 10/4.

Nữ diễn viên cho biết ngoài tập luyện, cô còn đặt chế độ ăn uống nhiêm khắc cho bản thân.

QQ nhận xét nữ diễn viên Thủy hử "lão hóa ngược" khi ngày càng đẹp, quyến rũ hơn.

Tại Trung Quốc, Ngưu Lợi là diễn viên có cuộc sống hạnh phúc và kín tiếng. Cô sinh năm 1973 tại Bắc Kinh, trong một gia đình quân nhân. Ngưu Lợi tốt nghiệp trường đào tạo nghệ thuật của quân đội. Bắt đầu đóng phim từ năm 1991, cô tạo dấu ấn khi tham gia Thủy hử bản 1997. Trong phim, cô vào vai nàng dâu Phan Xảo Văn. Những bộ phim khác đáng chú ý của cô có Tuyệt đại song kiêu, Tham quan Hòa Thân, Giang sơn mưa gió, Không tấm gương, Cuộc sống tốt đẹp.

Năm 1997, ở tuổi đôi mươi, cô gặp và yêu một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Họ kết hôn kín đáo. Những năm qua, Ngưu Lợi luôn tự hào khi có một người chồng yêu thương, chăm sóc vợ con.

Nhan sắc Ngưu Lợi trên màn ảnh nhỏ. Những năm gần đây, cô thường tham gia đóng kịch và là khách mời thường xuyên của đài truyền hình quốc gia Trung Quốc. Sohu hé lộ Ngưu Lợi có mối quan hệ rộng trong giới giải trí nhờ tính cách cởi mở, hoạt ngôn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới