SAO » Chuyện làng sao

Thân hình quyến rũ nhưng nhìn cận mặt Elly Trần khiến ai cũng phát hoảng

Thứ hai, 02/07/2018 08:31

Khuôn mặt của Elly Trần trong những bức ảnh mới nhất khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đã can thiệp các biện pháp thẩm mĩ.

Elly Trần là mĩ nhân nóng bỏng với thân hình quyến rũ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Để có được hình thể hoàn mĩ như hiện tại, Elly Trần phải trải qua quá trình tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống nghiêm khắc. Cô thường xuyên khoe những đường cong gợi cảm trên mạng xã hội.

Thân hình săn chắc với những đường cong gợi cảm của bà mẹ hai con

Gần đây, những hình ảnh mới của Elly Trần lại khiến khán giả không khỏi giật mình. Thân hình của cô vẫn bốc lửa nhưng khuôn mặt lại thay đổi quá rõ rệt. Nhiều người còn đặt dấu chấm hỏi, liệu Elly Trần có vừa tiếp tục tân trang nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mĩ như trước kia đã từng vướng phải tin đồn không?

Cận cảnh khuôn mặt Elly Trần trong bức ảnh mới nhất khiến ai cũng giật mình

Hình ảnh trước đó của Elly Trần

Trước nghi án, Elly Trần ngầm lên tiếng phủ nhận: "Bây giờ là năm 2018 rồi mà vẫn còn có người kì thị về thẩm mỹ sao? Đến lúc cần đến thẩm mỹ để cho mình xinh đẹp tự tin hơn là chị sẽ chơi hết số luôn ấy chứ! Còn bây giờ chị mà muốn làm cái gì thì chắc chỉ có quất luôn chuyển-đổi-giới-tính may ra mới thấy khác chứ làm lắt nhắt làm cái gì mất thời gian".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới