SAO » Chuyện làng sao

Thân phận cha mẹ Triệu Lệ Dĩnh cuối cùng cũng được phơi bày, với xuất thân đáng nể, Phùng Thiệu Phong mới là kẻ trèo cao thực sự?

Thứ bảy, 17/07/2021 21:19

Phùng Thiệu Phong có thể kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh là một điều may mắn?

Ai cũng biết Phùng Thiệu Phong thực sự là "phú nhị đại", khi Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với anh, cô từng bị nghi ngờ là kẻ trèo cao, rốt cuộc một cô gái quê mùa lại có thể gả cho một gia đình giàu có. Thật không may, cuộc hôn nhân này cuối cùng cũng không đi đến hồi kết. Bản thân bố mẹ Dĩnh Bảo (tên khác của Triệu Lệ Dĩnh) lại ủng hộ việc ly hôn, thực chất hai vụ phụ huynh này vốn không phải nông dân trong mắt mọi người.

Thân phận cha mẹ của Triệu Lệ Dĩnh cuối cùng cũng được phơi bày, với xuất thân đáng nể, Phùng Thiệu Phong mới là kẻ trèo cao thực sự?

Danh tính cha mẹ của Triệu Lệ Dĩnh cuối cùng cũng được phơi bày, và xuất thân của cô thật đáng trân trọng. Phùng Thiệu Phong mới là kẻ leo cao thực sự! Trên thực tế, mẹ của Triệu Lệ Dĩnh là một nhân viên bán hàng bình thường, nhưng bố cô lại là một cảnh sát đáng kính, từ nhỏ nữ diễn viên đã có gia phong rất ngay thẳng. Phùng Thiệu Phong có thể kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh là một điều may mắn.

Giờ đây, sau khi ly hôn, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh không hề bị ảnh hưởng, cô càng ngày càng rực rỡ trong sự nghiệp, nữ diễn viên đã hoàn toàn sống đúng với những gì mà mọi phụ nữ đều ghen tị. Không một chút mỡ thừa, thân hình nuột nà của cô thật đáng tự hào. Trên thực tế, nhiều người cho rằng nếu Triệu Lệ Dĩnh có được mọi thứ như ngày hôm nay thì có công giáo dục của cha mẹ cô là điều tất yếu.

Khi tham gia một sự kiện, MC của chương trình bất ngờ đặt câu hỏi nhạy cảm rằng: "Sau khi ly hôn, liệu cô có nuối tiếc điều gì hay không?", Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn trả lời: "Tôi có khả năng biến bản thân trở nên tốt đẹp hơn để bù đắp lại tất cả những tiếc nuối trong lòng, củng cố lại nội tâm, giành lại thế chủ động. Chỉ có như vậy thì mới có thể sống tốt hơn vì bản thân mình".

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới