SAO » Chuyện làng sao

'Thần Sấm' Chris Hemsworth nảy sinh tình ý với Angelina Jolie khiến vợ ghen tuông hoảng loạn?

Thứ sáu, 16/08/2019 18:27

Chris Hemsworth và Angelina Jolie bị nghi có tình ý với nhau.

Mới đây, nam diễn viên Chris Hemsworth và Angelina Jolie cùng nhau xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu phim của Marvel Studios. Theo đánh giá, cặp đôi liên tục cười đùa, trò chuyện thân thiết làm dấy lên tin đồn có tình ý với nhau.

Một nguồn tin cho hay, Angelina hoàn toàn đổ gục trước phong thái lịch lãm cùng khiếu hài hước của Chris. Trước đó, bà mẹ 6 con cũng thể hiện sự ngưỡng mộ với diễn xuất của Chris Hemsworth, đồng thời mong muốn có thể hợp tác với anh nhiều hơn trong tương lai.

Theo một nguồn tin, chuyện này khiến cho vợ của Chris là nữ diễn viên Elsa Pataky phát điên vì ghen tuông. Elsa còn thẳng thừng tuyên bố trên ấn phẩm của tạp chí Star rằng muốn chồng mình cắt đứt liên lạc hoàn toàn, không dính dáng đến Angelina Jolie.

Chris Hemsworth và Angelina Jolie bị nghi có tình ý với nhau

Cặp đôi sẽ cùng hợp tác trong phim mới

Được biết, sắp tới, Chris sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai Thần Sấm Thor trong Thor: Love and Thunder, bộ phim có sự góp mặt của Angelina Jolie.

Hiện hai ngôi sao lớn chưa lên tiếng về tin đồn này nhưng cư dân mạng cho rằng, việc Elsa Pataky ghen tuông là có căn cứ bởi hiếm ai có thể cưỡng lại được vẻ quyến rũ đàn ông của Chris Hemsworth. Trong khi đó, Angelina Jolie cũng được đánh giá vô cùng gợi cảm.

Vợ Chris Hemsworth - Elsa Pataky được cho là ghen tuông hoảng hoạn

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới