SAO » Chuyện làng sao

Thân thế giàu có của chồng Á hậu Ngô Trà My

Thứ năm, 17/03/2016 10:21

Chồng Á Hậu Ngô Trà My - Lê Hoàn là một doanh nhân trẻ, quê gốc ở Hải Dương. Được biết chồng Á hậu Ngô Trà My hơn cô 13 tuổi và là người rất chững chạc, tâm lý.

Sáng hôm qua (16/3), nhiều người choáng váng trước dàn siêu xe trong lễ rước dâu của Á hậu Ngô Trà My. Đoàn xe lên đến hàng chục chiếc đủ dòng xe như: Lamborghini, Limousine, Rolls-Royce, Rangerover, Porsche... với giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng. Chỉ nhìn riêng vào dàn siêu xe cũng đủ hình dung nhà chồng của Á hậu Ngô Trà My giàu có cỡ nào.

Trong đám cưới, chồng Á hậu Ngô Trà My lịch lãm trong bộ vest sang trọng đón dâu từ Hà Nội về Hải Dương. Được biết ông xã của Ngô Trà My là doanh nhân trẻ quê gốc ở Hải Dương. Anh hơn vợ 13 tuổi, là người chững chạc, tâm lý. Lê Hoàn không chỉ là người đem lại cho Á hậu Ngô Trà My cuộc sống đầy đủ về vật chất mà còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người đẹp này.

Chồng Á hậu Ngô Trà My là một doanh nhân giàu có, quê gốc ở Hải Dương

Lê Hoàn lịch lãm khi sánh vai cùng người vợ xinh đẹp

Á hậu Ngô Trà My đã bỏ lỡ dự thi Miss Universe để kết hôn với doanh nhân Lê Hoàn. Tuy nhiên sau đám cưới, Ngô Trà My vẫn sẽ tham gia các hoạt động giải trí cũng như công tác thiện nguyện.

Dàn siêu xe trong lễ rước dâu của Á hậu Ngô Trà My

Nhà chồng của Á hậu Ngô Trà My là khu biệt thự cao cấp nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng, tại thành phố Hải Dương.

>> Click để xem thêm: Dàn siêu xe trong đám cưới Á hậu Ngô Trà My

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)