SAO » Chuyện làng sao

Thân thiết là thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng có lúc troll Hà Hồ 'cực lầy' bằng ảnh trước và sau tết

Thứ tư, 08/02/2023 18:17

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh Hà Hồ trước và sau Tết khiến dân tình ngỡ ngàng.

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn thân thiết trong showbiz suốt nhiều năm qua. Cả hai luôn ủng hộ nhau khi khó khăn thị phi và cả những lúc cuộc sống nhiều trăn trở nhất. Ngày thường tình thương mến thương là thế nhưng cũng có lúc cả hai trêu nhau trên mạng xã hội khiến dân tình được một phen cười bò.

Điển hình như mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ tung chiêu "troll" người em thân thiết của mình bằng ảnh hình thể phát phì trước và sau Tết. An dí dỏm viết: "Em ăn Tết kiểu gì mà phá banh mặt hết vậy Hồ Ngọc Hà? Chứ make up siêu giỏi như Giáp Võ Nguyên mà còn không cứu nổi thì đích thị em ăn dữ lắm nè! ĐÚNG NHẬN SAI CÃI HỘ ANH!".

Đàm Vĩnh Hưng ghẹo Hà Hồ với màn ghép ảnh siêu lầy: Trước Tết đẹp mặn mà và sau Tết đẹp phì ra.

Ảnh bên phải đúng là Hà Hồ nhưng bên trái lại là bạn thân của cô cosplay thành nữ ca sĩ.

Hà Hồ cũng hào hứng tung tẩy hài hước theo đàn anh.

Đôi bạn thân Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng cũng có lúc trêu nhau trên mạng xã hội.

Dân tình một phen hoảng hồn vì ngỡ là "Nữ hoàng giải trí" tăng cân sau kì nghỉ Tết. Thế nhưng, ngay khi xem ảnh thì ai nấy bật cười. Phiên bản trước Tết đúng là Hà Hồ nhưng phiên bản bự con sau Tết lại là người bạn thân của cô. Người này cố tình ăn mặc, trang điểm và tạo concept y hệt nữ ca sĩ. Ngay khi bị đàn anh trêu ghẹo, Hà Hồ cùng tung hứng rằng: "Vì bánh chưng của anh đó" kèm icon "ha ha" cực lầy.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)