SAO » Chuyện làng sao

Thân thiết và chơi lâu đến mấy cuối cùng cũng có lúc sao Việt 'cạch mặt nhau'

Thứ năm, 16/03/2017 09:35

Từng chơi thân, thậm chí là làm ăn chung nhưng cuối cùng sao Việt cũng 'cạch mặt nhau' vì lý do 'trời ơi đất hỡi'.

Trước ồn ào của Đỗ Mạnh Cường và Ngọc Trinh đã có hàng loạt sao Việt "cạch mặt nhau" như: Lệ Quyên - Hà Hồ, Thúy Vinh - Thanh Thảo, Ngọc Lan - Lê Bê La.

Ngọc Trinh - Đỗ Mạnh Cường

Ngọc Trinh từng được Đỗ Mạnh Cường chọn làm gương mặt mở màn của show diễn Xuân/Hè 2013. Nhưng mối quan hệ này đã không còn nữa, khi Đỗ Mạnh Cường chỉ trích Ngọc Trinh mặc đồ nhái.

Ồn ào giữa hai sao Việt là Đỗ Mạnh Cường và Ngọc Trinh khiến nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường ngao ngán cho rằng túi Birkin da cá sấu trắng nhiều nhan nhản tại Việt Nam phi lý đến mức "Thượng Đế cũng phải đau đầu". Sau đó, Ngọc Trinh đã đăng đàn "ngầm phản pháo" lại NTK Đỗ Mạnh Cường.

Ngọc Lan - Lê Bê La

Ngọc Lan và Lê Bê La từng công kích nhau trên báo chí. Lê Bê La tiết lộ thông tin cô "cạch mặt" Ngọc Lan từ khi đóng chung bộ phim "Cổng mặt trời". Và sau này những bộ phim nào có mặt Lê Bê La thì không có mặt cô.

Scandal của Ngọc Lan và Lê Bê La từng được nhiều người quan tâm

Lê Bê La không chấp nhận thái độ coi thường, cho mình hơn người khác của Ngọc Lan. Tuy nhiên, Ngọc Lan từ chối trả lời mọi thông tin liên quan đến người bạn diễn này.

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên

Không chỉ trong công việc mà ngoài đời Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng rất thân thiết. Tuy nhiên sau một thời gian, cả hai thường ít xuất hiện chung và né mặt nhau ở các sự kiện.

Trong một bài phỏng vấn, Lệ Quyên lên tiếng về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà: "Tôi may mắn là chưa có người bạn nào làm tôi bị tổn thương và ngược lại, tôi cũng chưa làm tổn thương ai huống chi là với Hà. Nhưng chúng tôi đều có suy nghĩ riêng và không nên để cảm xúc riêng tư của mình liên quan đến công việc. Vì thế, sẽ không có chuyện có Quyên thì không có Hồ Ngọc Hà".

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng rất thân thiết

Thanh Thảo - Thúy Vinh

Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là "cặp bài trùng" ăn ý của V-biz. Cả hai đồng sáng lập và điều hành một công ty giải trí lớn. Họ thân thiết tới mức có rất nhiều tin đồn nghi ngờ mối quan hệ thật sự của Thúy Vinh và Thanh Thảo. Nhưng cũng chính từ việc làm ăn khiến mối quan hệ của họ đổ vỡ.

Việc làm ăn khiến quan hệ của Thanh Thảo và Thúy Vinh đổ vỡ

Thanh Thảo thẳng thắn nói rằng Thúy Vinh là người giả dối, còn phía Thúy Vinh thì nói Thanh Thảo đã vu khống mình. Cho đến nay, mối quan hệ của Thanh Thảo và Thúy Vinh vẫn rất căng thẳng.

Click để xem thêm: MC Phan Anh nói gì khi bị nghi dựng chuyện đi xâm hại tình dục người khác

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)