SAO » Chuyện làng sao

Than thở lười tập thể dục, Thủy Tiên vẫn sở hữu vòng bụng săn chắc đáng ngưỡng mộ

Chủ nhật, 21/03/2021 12:00

Thuỷ Tiên khoe thân hình nuột nà, vòng eo bé xíu khiến các cô gái đều ngưỡng mộ. Thậm chí, chính bà mẹ một con cũng "ngỡ ngàng" với body chuẩn của mình.

Mới đây, Thuỷ Tiên đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Đi kèm là chia sẻ đầy thú vị của cô về hình thể của chính mình: "Sáng chủ nhật có một cô gái đứng cười cười thầm nghĩ: Ủa, mình lười tập thể dục như vậy, chả bao giờ tập tành gì mà hổng hiểu cơ bụng đâu ra luôn ta. Ủa?"

"Cô Tiên" có chia sẻ thú vị trên trang cá nhân

Cùng hình ảnh khoe cơ bụng "chuẩn không cần chỉnh"

Thuỷ Tiên sở hữu body mảnh mai nhưng vòng 1 tròn đầy và vòng 3 quyến rũ cùng vòng eo con kiến, thậm chí có cả cơ bụng. Từ góc chụp này có thể thấy được body đáng mơ ước của bà mẹ một con. Từ trước đến nay, nhìn thân hình quá thon thả cùng vòng eo con kiến của Thuỷ Tiên, ai cũng nghĩ rằng cô tích cực luyện tập giữa dáng như nhiều mĩ nhân showbiz khác. Hoá ra, hình thể đẹp của bà xã Công Vinh lại thuộc hàng "tự nhiên" không cần tốn công mướt mồ hôi của phòng gym.

Trong phần bình luận của người hâm mộ, lời khen dành cho thân hình nóng bỏng của bà mẹ một con nhiều không đếm xuể.

Người hâm mộ xuýt xoa ngưỡng mộ thân hình của bà mẹ một con

Thuỷ Tiên cao 1,67m và trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật cô luôn giữ được thân hình cân đối. Thuỷ Tiên từng chia sẻ mỗi ngày cô dành ra 1 tiếng để tập yoga và không áp dụng thêm bất kỳ môn thể thao nào khác. Việc tập yoga giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh từ bên trong, giúp ăn ngon, ngủ ngon. Nữ ca sĩ rất quan trọng việc ngủ đủ giấc. Nếu vì công việc làm giấc ngủ của cô bị gián đoạn, cô sẽ ngủ bù vào ngày hôm sau để tinh thần luôn được tỉnh táo. Việc mất ngủ có thể gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng, cơ thể cô sẽ mệt mỏi và khiến sút cân nhanh.

Khác với nhiều người đẹp trong showbiz, Thuỷ Tiên từng chia sẻ rất mong muốn được trải qua cảm giác thử giảm cân một lần trong đời. Bởi với cô, chỉ cần 1 ngày không ăn sẽ bị sụt mất 2kg. Vì thế, Thuỷ Tiên rất siêng vào bếp nấu ăn, nhất là những món ăn bổ dưỡng, có chất béo để dễ tăng cân.

Ba vòng siêu chuẩn của "cô Tiên", động lực để các cô gái giảm cân là đây chứ đâu!

Dù đã sinh con nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu ba vòng cực chuẩn

Thủy Tiên tâm sự bị nhiều người trách móc là gầy quá. Vậy nên nữ ca sĩ vẫn thường xuyên ăn khuya. Bình thường cô sẽ ăn nhẹ trong khoảng thời gian từ 7h - 8h, sau 9h sẽ uống một ly nước ép trái cây và tập thể dục nhẹ nhàng trước khi đi ngủ. Cô cũng tự tay nấu và thưởng thức những món ăn vặt "dễ béo" như: chè sầu riêng, trà sữa trân châu đường đen, cà phê trứng... Chú trọng việc ăn uống nên những thực phẩm được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày đều được Thủy Tiên tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ rất kỹ lưỡng hoặc do nhà trồng được.

Vợ vừa xinh vừa sexy, lại còn nấu ăn ngon lại tốt cho sức khoẻ, có ông chồng nào sướng như Công Vinh nữa!

Đây cũng chính là lý do mà Thuỷ Tiên thường xuyên đăng tải những vlog tự nấu ăn tại gia lên trang cá nhân, chia sẻ về lối sống lành mạnh của gia đình với người hâm mộ.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới