SAO » Chuyện làng sao

Thân Thúy Hà bức xúc khi bị nói xấu 'đẻ dạo', con trai cả là 'pê đê, ẻo lả yếu đuối'

Thứ ba, 29/06/2021 16:14

Ngồi không cũng 'dính đạn', diễn viên Thân Thúy Hà đã lên tiếng trước những đồn đoán vô căn cứ của anti-fan.

Mới đây, trên trang cá nhân Thân Thúy Hà bức xúc đăng kèm đoạn chat qua lại của một dân mạng có nickname M.K.. Trong đó, người này có những lời lẽ vô căn cứ về cuộc sống của Thân Thúy Hà. Ngoài nói xấu nữ diễn viên "đẻ dạo", anti -fan còn chĩa mũi nhọn vào con trai Thân Thúy Hà khi nói rằng cậu bé "pê đê, ẻo lả yếu đuối".

Biết được thông tin này, Thân Thúy Hà bức xúc đáp trả: "Người ta nói con nít vô tội, không nên đem con nít vào cuộc trả thù cuộc người lớn, trừ khi xúc vật mới đem trẻ con ra đặc điều, thóa mạ.

Con tôi đẹp trai lạnh lùng vậy mà nó đi nói con tui pê đê ẻo lả yếu đuối chèn ơi. Cho dù con tôi có thuộc giới tính thứ ba trong tương lai tôi vẫn vui vẻ và ủng hộ không kỳ thị, miệt thị hay xúc phạm, đó là văn hoá văn minh, tôn trọng...

Danh Huỳnh (chắc trong đầu họ trai thằng là phải đánh phụ nữ thường xuyên hay nấm đầu đập xuống đất mới chuẩn men hay sao chèn). M.K. là ai vậy?".

Thân Thúy Hà bức xúc khi con trai mình bị đặt điều nói xấu.

Loạt ảnh điển trai của nhóc tỳ nhà Thân Thúy Hà.

Thân Thúy Hà từng có một cuộc hôn nhân với Anh Vũ. Năm 2009, cô sinh con trai đầu lòng đặt tên là Duy Anh. Thế nhưng chỉ 1 năm sau đó, vợ chồng Thân Thúy Hà ly hôn. Sau nhiều năm nuôi con trai Duy Anh, Thân Thúy Hà mang bầu và sinh con lần hai đầu năm 2019 khiến nhiều người bất ngờ.

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Thân Thúy Hà đã phải đối mặt với nhiều tin đồn thất thiệt. Đặc biệt, sau khi sinh con thứ hai là bé Hera, Thân Thúy Hà bị đồn cặp với đại gia để sinh con.

Nữ diễn viên từng trải lòng: "Đến tận lúc này, khi đã sinh con thứ hai, tôi vẫn hứng chịu nhiều tin đồn không đáng có. Họ nói bé Hera là con gái của nhiều đại gia tại Việt Nam. Nếu được vậy, chắc tôi không phải thức khuya, dậy sớm, đi quay phim để kiếm tiền nuôi các con. Mọi người đồn đoán, tò mò về cuộc sống của tôi. Bản thân tôi cũng quen với thị phi, bàn ra tán vào của dư luận dành cho nghệ sĩ. Còn tôi sẽ dành trọn sự bình yên cho người bạn đời của mình".

Trong một lần hiếm hoi, Thân Thúy Hà đăng ảnh cùng một người đàn ông lạ kèm chú thích: "Tía của hai đứa nhỏ". Tuy nhiên, cô cho biết đây là (Danh Huỳnh) người bạn thân suốt 20 năm qua của cô và thường gọi anh với danh xưng thân mật là "tía" của con mình.

Thân Thúy Hà bên người bạn thân Danh Huỳnh.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới