SAO » Chuyện làng sao

Thân Thuý Hà chỉ đích danh Ngọc Thuý xúc phạm giới tính con trai cô, tung tin nhắn thô tục gây phẫn nộ

Thứ tư, 30/06/2021 07:23

Siêu mẫu N. Thuý bị Thân Thúy Hà chỉ "thẳng mặt" và khẳng định là người đã xúc phạm con trai mình. Bên cạnh đó, đoạn tin nhắn với lời lẽ thô tục lập tức gây tranh cãi.

Vào ngày 29/6, trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà bức xúc đăng kèm đoạn chat qua lại của một dân mạng có nickname M.K. Theo đó, người này có những lời lẽ vô căn cứ về cuộc sống của Thân Thúy Hà. Ngoài nói xấu nữ diễn viên "đẻ dạo", anti-fan còn chĩa mũi nhọn vào con trai cô khi đánh giá cậu bé "bê đê, ẻo lả yếu đuối". Sau đó, nữ diễn viên bức xúc đáp trả: "Người ta nói con nít vô tội, không nên đem con nít vào cuộc trả thù của người lớn, trừ khi súc vật mới đem trẻ con ra đặt điều, thóa mạ".

Cho đến buổi tối cùng ngày, bài viết của cô bất ngờ bị "bay màu", tài khoản Facebook cũng bị report khiến netizen xôn xao. Ngay lập tức, Thân Thuý Hà đã không ngần ngại chỉ đích danh người đứng sau tất cả mọi chuyện chính là siêu mẫu Ngọc Thuý. Cụ thể, nữ diễn viên phẫn nộ viết: "Nhục mặt nên báo cáo hả cưng. Tốn thêm mớ tiền để làm chuyện này à, hèn thế? Muộn rồi, 5 hay 6 trang đưa tin rồi em, lần sau nhanh tay hơn nha N. Thuý".

Toàn bộ bài đăng của Thân Thúy Hà trên trang cá nhân

Không chỉ vậy, Thân Thúy Hà còn tung ra bằng chứng là loạt ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn được cho là với cựu siêu mẫu. Đọc được những lời lẽ thô tục mà tài khoản được cho là Ngọc Thúy nhắn tin với nữ diễn viên, ai nấy đều cảm thấy "chướng mắt" và khó chịu.

Bài đăng của Thân Thúy Hà đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới