SAO » Chuyện làng sao

Thân Thúy Hà hạnh phúc khoe cảnh 2 nhóc tì chơi đùa với nhau, ngoại hình quý tử liền gây chú ý

Thứ năm, 31/08/2023 20:48

Loạt ảnh được Thân Thúy Hà đăng tải đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Thân Thúy Hà là nữ diễn viên nổi tiếng trên phim truyền hình Việt Nam. Dù tài giỏi nhưng cô lại không được may mắn trong chuyện tình cảm. Người đẹp từng kết hôn và sinh con trai vào năm 2009, nhưng nhanh chóng ly hôn sau 1 năm. Đến năm 2020, Thân Thúy Hà gây chú ý khi sang Mỹ sinh con gái. Hiện cô đang là mẹ đơn thân, một mình nuôi hai con.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thân Thúy Hà đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh 2 nhóc tì nhà mình đang chơi đùa với nhau. Có thể thấy, cả 2 anh em vô cùng thân thiết với nhau và khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Trong đó, ngoại hình của con trai Thân Thúy Hà đã gây chú ý. Nhờ thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ nên càng lớn, cậu bé ngày càng điển trai và sở hữu visual chuẩn "soái ca nhí".

Thân Thúy Hà khoe cảnh 2 con chơi đùa với nhau

Ngoại hình của quý tử gây chú ý vì quá điển trai

Được biết, con trai Thân Thúy Hà tên là Duy Anh. Cậu bé học làm mẫu nhí từ khi 5 tuổi và catwalk từ 7 tuổi. Tuy nhiên, đến khi lớn lên, nhóc tì dần thay đổi nên không còn xuất hiện trên ống kính nhiều như trước. Thân Thúy Hà từng chia sẻ: "Con đang ở tuổi thay đổi tâm lý, muốn làm người lớn và xây dựng cho mình không gian riêng nên thỉnh thoảng muốn có ảnh con là tôi phải chụp trộm".

Càng lớn, con trai Thân Thúy Hà càng có nhiều thay đổi về tính cách lẫn ngoại hình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới