SAO » Chuyện làng sao

Thân Thúy Hà hiếm hoi khoe ảnh năm 16 tuổi, nhan sắc ra sao so với hiện tại?

Thứ bảy, 31/12/2022 10:17

Loạt khoảnh khắc của nữ diễn viên Thân Thúy Hà khi 16 tuổi nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà đã đăng tải loạt hình ảnh cũ của mình. Theo đó, nữ diễn viên cho biết loạt ảnh này chụp khi cô 16 tuổi. Cùng với đó, Thân Thúy Hà viết: "Ngày cuối năm đăng mấy hình năm 16 tuổi để níu kéo chút thanh xuân của năm cũ, hồi nhỏ ai hỏi tuổi hay nói tăng thêm tuổi cho mình lớn còn giờ ai hỏi tuổi hỏng lẻ nói hỏng nhớ tuổi thì cũng kỳ".

Thân Thúy Hà đăng lại hình ảnh năm 16 tuổi

Nữ diễn viên hài hước cho biết, cô đăng ảnh để níu kéo thanh xuân

Trong loạt ảnh, Thân Thúy Hà gây ấn tượng với mái tóc đen và nhiều. Các đường nét trên gương mặt đều sắc nét và dịu dàng nhưng vẫn không kém phần trưởng thành. Tuy nhiên, so với thời điểm hiện tại ở tuổi 44 thì nhìn tổng thể, đường nét nữ diễn viên lại không thay đổi quá nhiều. Thay vào đó, với những đường nét này nhưng lại thêm mặn mà và cứng cỏi hơn.

Thân Thúy Hà gây ấn tượng với mái tóc đen và dày

Đường nét gương mặt Thân Thúy Hà được nhận xét sắc sảo

Nhan sắc hiện tại của cô ở tuổi 44

Thân Thúy Hà mặn mà và xinh đẹp hơn

Thân Thúy Hà là nữ diễn viên nổi tiếng trên phim truyền hình Việt Nam. Dù tài giỏi nhưng cô lại không được may mắn trong chuyện tình cảm. Người đẹp từng kết hôn và sinh con trai vào năm 2009, nhưng nhanh chóng ly hôn sau 1 năm. Đến năm 2020, Thân Thúy Hà gây chú ý khi sang Mỹ sinh con gái. Hiện cô đang là mẹ đơn thân, một mình nuôi hai con.

Thân Thúy Hà cùng con gái

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới