SAO » Chuyện làng sao

Thân Thúy Hà khoe loạt ảnh chụp vội mừng ngày sinh nhật con trai lớn, cậu bé liền gây sốt vì ngoại hình ấn tượng

Thứ hai, 13/06/2022 21:17

Con trai Thân Thúy Hà nhận được nhiều lời khen ngợi vì ngoại hình điển trai hết nấc.

Xuất thân với vai trò là một người mẫu và diễn viên với vóc dáng chuẩn chỉnh và gương mặt xinh đẹp, Thân Thúy Hà đã ngày càng trở nên nổi tiếng trong giới nghệ sĩ Việt kể từ những năm 90. Cô cũng từng đạt đề cử Cánh Diều Vàng Việt Nam năm 2015. Ở thời điểm hiện tại, dù không còn hoạt động quá nhiều nhưng cái tên Thân Thúy Hà vẫn luôn được nhiều người yêu mến. Bên cạnh đó, cuộc sống của cô bên các con cũng gây chú ý không kém.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Thân Thúy Hà đã đăng tải loạt ảnh mới nhất của con trai trong ngày sinh nhật. Có thể thấy, giờ đây, cậu bé đã sở hữu ngoại hình cực kì ấn tượng với gương mặt vô cùng điển trai. Bên cạnh đó, góc nghiêng thần thánh cùng visual xịn xò của nhóc tì nhà Thân Thúy Hà cũng làm cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt và thả tim rần rần.

Con trai Thân Thúy Hà sở hữu ngoại hình ăn ảnh, visual xịn xò hết nấc

Ngoài ra, Thân Thúy Hà cũng đính kèm dòng trạng thái nói về sự thay đổi của con trai khi cậu bé lớn lên: "Happy birthday anh 2 Duy Anh. Dạo này lớn rồi không cho mẹ chụp hình, canh me dữ lắm mới chụp lén được mấy tấm hình nghiêng nghiêng kệ có còn hơn không". Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh mới này của con trai Thân Thúy Hà cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người gửi lời chúc mừng đến cậu bé.

Thân Thúy Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên con

Càng ngày, Thân Thúy Hà càng nhận được nhiều lời khen vì luôn tươi trẻ và xinh đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới