SAO » Chuyện làng sao

Thân Thúy Hà 'tái xuất' sau sinh, cùng con đón Tết muộn với đại gia đình

Thứ hai, 11/02/2019 09:25

Đang trong thời kỳ ở cữ, Thân Thúy Hà vẫn rất chăm cập nhật cuộc sống của mình tại trời Tây.

Sinh con thứ hai vào đúng dịp Tết Nguyên Đán, Thân Thúy Hà than thở: "Xuân năm nay không thấy Tết, chỉ toàn thấy đầu bù tóc rối với tã và sữa xong, quay lại là mất tiêu mùa xuân của tôi rồi". Vào mùng 5, hai mẹ con Thân Thúy Hà mới có dịp hội ngộ các thành viên trong đại gia đình để đón Tết muộn. Trong hình, Thân Thúy Hà nở nụ cười tươi rói bên người thân. Điều khiến nhiều người chú ý là gương mặt đáng yêu của con nữ diễn viên.

Thân Thúy Hà và con đón Tết muộn bên đại gia đình.

Đang trong thời kỳ ở cữ, nhưng Thân Thúy Hà vẫn rất chăm chỉ cập nhật cuộc sống của mình lên trang cá nhân. Bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc sau sinh của nữ diễn viên cũng có fan khuyên Thân Thúy Hà không nên tiếp xúc với TV, điện thoại quá nhiều vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

"Hà ơi đừng đọc báo xem TV và điện thoại. Ít nhất là một tháng. Không hại mắt lắm Hà ơi", một fan nhắn nhủ.

Gần đây, Thân Thúy Hà bị đồn bỏ bê, không chăm sóc con trai đầu tới nơi tới chốn mà gửi cho một đồng nghiệp trông nom trong thời gian sang Mỹ sinh con thứ hai. Bức xúc trước thông tin này, Thân Thúy Hà đã lên tiếng. Nữ diễn viên khẳng định, trước khi sang Mỹ con trai cả được cô gửi ở nhà với gia đình và nhận được sự chăm sóc từ người thân.

Thân Thúy Hà hé lộ một số hình ảnh đáng yêu của con thứ hai.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)