SAO » Chuyện làng sao

Thân Thúy Hà tâm sự về cuộc sống làm mẹ đơn thân, bức xúc khi bị nhận xét là 'hỏng'

Thứ hai, 12/12/2022 20:50

Những dòng trải lòng của Thân Thúy Hà đang nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Xuất thân với vai trò là một người mẫu và diễn viên với vóc dáng chuẩn chỉnh và gương mặt xinh đẹp, Thân Thúy Hà đã ngày càng trở nên nổi tiếng trong giới nghệ sĩ Việt kể từ những năm 90. Cô cũng từng đạt đề cử Cánh Diều Vàng Việt Nam năm 2015. Ở thời điểm hiện tại, dù không còn hoạt động quá nhiều nhưng cái tên Thân Thúy Hà vẫn luôn được nhiều người yêu mến. Bên cạnh đó, cuộc sống của cô bên các con cũng gây chú ý không kém.

Thân Thúy Hà là nữ diễn viên quen mặt với khán giả

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thân Thúy Hà đã có những chia sẻ về cuộc sống của mẹ đơn thân. Theo đó, cô nàng cho biết mỗi người sẽ có một số phận. Trong khi đó, mẹ đơn thân có thể sẽ tự chọn lựa hoặc bắt buộc phải chọn cuộc sống nuôi con một mình. Đây cũng là lý do họ luôn phải mạnh mẽ, kiên cường và bước đi trên đoạn đường chỉ có 1 mình. Họ cũng không được phép yêu đuối dù không có người đàn ông nào che chở.

Thân Thúy Hà có chia sẻ về mẹ đơn thân

Cô cũng bức xúc khi những người làm mẹ đơn thân bị kì thị và bản thân bị nói là "hỏng": "Đừng ai phải phân biệt họ với mình, bỏ thói kỳ thị đứa thốt ra nó là mẹ đơn thân hỏng chồng, họ cũng không cần phải thương hại, và cũng đừng ai xót xa, tội nghiệp vì nó là mẹ đơn thân hỏng chồng. Ai có chồng có hạnh phúc thì ráng vun vén tận hưởng hạnh phúc của mình đi, cũng đừng khinh khi đứa hỏng chồng, biết đâu có ngày mình cũng buộc phải chọn cuộc sống đơn thân hỏng chồng như họ".

Cô bức xúc khi những người mẹ đơn thân bị kì thị

Thân Thúy Hà cũng chia sẻ quan điểm về câu nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng: "Câu phụ nữ hơn nhau tấm chồng phải hiểu cho rõ câu này nha, hiểu tấm chồng như thế nào nha? Không phải hơn nhau là vì có được ông chồng nhen, nghe hoài câu chuyện con Hà nó hỏng chồng nuôi 2 đứa con thấy tội quá, đừng tội tui làm gì, khi nào thấy mà tui lấy chồng thì tội nghiệp ông chồng đó dùm tui nha. Chứ giờ tui hạnh phúc lắm". Hiện những chia sẻ này từ Thân Thúy Hà đang thu hút sự quan tâm lớn.

Nữ diễn viên vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống của mình

Thân Thúy Hà đang có cuộc sống yên ả bên các con

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới