SAO » Chuyện làng sao

Thân Thúy Hà vừa lên tiếng bênh vực Xuân Lan, Nathan Lee liền mắng thẳng mặt đừng bầy đàn

Thứ năm, 17/03/2022 10:51

Bài đăng cực gay gắt của Nathan Lee đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào tối ngày 16/3 vừa qua, Thân Thúy Hà gây bất ngờ khi đăng đàn trách những tật xấu của Xuân Lan. Theo đó, cô đã cho rằng Xuân Lan quá bao đồng và thẳng tính nên dẫn đến nhiều hệ lụy và liên tục bị chửi bới. Điều này đã khiến Thân Thúy Hà không khỏi bực mình bởi sau nhiều năm gắn bó thân thiết với nhau, cô chính là người hiểu rõ tính Xuân Lan nhất. Bên cạnh đó, cô cũng khuyên bạn thân của mình nên bớt bao đồng để tránh những trường hợp tai hại.

Cho đến mới đây, ngay sau bài đăng của Thân Thúy Hà, đối thủ không đội trời chung của Xuân Lan - Nathan Lee đã có động thái cực gay gắt. Theo đó, anh đã chẳng ngần ngại mắng thẳng mặt cặp bạn thân này bớt bầy đàn và đừng cố gắng lấp liếm cho những cái sai của mình. Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Mấy chị trong showb*tch bớt bầy đàn giùm đi! Có chuyện đừng lôi việc từ thiện lấp liếm cho cái sai, cái xấu! Tởm".

Nathan Lee bất ngờ đăng đàn dằn mặt Thân Thúy Hà và Xuân Lan

Chưa kể, anh còn dằn mặt Thân Thúy Hà và Xuân Lan với nguyên một album ảnh làm từ thiện ở khắp mọi nơi. Ngay lập tức, bài đăng của Nathan Lee đã được đông đảo khán giả quan tâm. Thời gian vừa qua, chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ đã làm dấy lên làn sóng tranh cãi trên khắp các trang mạng xã hội nên hành động của Nathan Lee cũng đã được nhiều người ủng hộ.

Trước đó, Thân Thúy Hà bất ngờ đăng tải bài viết trách Xuân Lan bao đồng

Nathan Lee và Xuân Lan là đối thủ không đội trời chung

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới