SAO » Chuyện làng sao

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi bất ngờ khoác váy cô dâu sau gần 3 năm chia tay Song Seung Hun

Thứ bảy, 05/12/2020 08:18

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi diện trang phục đầm trắng muốt, khoe vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành.

Vào ngày 4/12 vừa qua, một số hình ảnh quảng cáo của Lưu Diệc Phi cho một thương hiệu trang sức đã được công bố. Với tư cách là đại sứ của thương hiệu này, "Thần tiên tỷ tỷ" sử dụng những phụ kiện hoàng tráng như vương miện và nhẫn có giá lên tới hàng chục tỷ đồng.

Lưu Diệc Phi như cô dâu khi diện đầm trắng, đội khăn voan trong loạt hình quảng cáo mới.

Xuất hiện trong trang phục đầm trắng, Lưu Diệc Phi khoe trọn được đôi vai trần nuột nà. Chỉ làm tóc xoăn nhẹ nhàng, trang điểm không mấy cầu kỳ nhưng nữ diễn viên 33 tuổi này vẫn vô cùng xinh đẹp. Nhiều người hâm mộ nhận xét Lưu Diệc Phi chẳng khác nào một nàng công chúa đội vương miện. Số khác lại cho rằng Diệc Phi giống 1 cô dâu khi đội khăn voan trên đầu.

Lưu Diệc Phi mới trở về Trung Quốc sau thời gian dài ở Mỹ vì dịch COVID-19. Trong năm 2020, cô gây ấn tượng với vai diễn trong bom tấn "Hoa Mộc Lan". Bất chấp những lời khen chê về mặt diễn xuất, Lưu Diệc Phi cho thấy thái độ làm việc nghiêm túc và nỗ lực tìm cơ hội để bản thân tỏa sáng.

"Thần tiên tỷ tỷ" cũng khí chất không kém với set đồ tông đen.

Về đời tư, Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun vào đầu năm 2018. Cho đến nay đã gần 3 năm trôi qua, cô vẫn chưa công khai bất cứ mối quan hệ mới nào.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới