SAO » Chuyện làng sao

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi như chim sổ lồng sau thời gian dài tự cách ly vì dịch COVID-19 tại trời Tây

Thứ ba, 12/05/2020 08:47

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi vô cùng hạnh phúc vì được ra ngoài tận hưởng ánh nắng mặt trời sau hơn 2 tháng sống cảnh tù túng.

Mới đây, đạo diễn của bộ phim “Hoa Mộc Lan” phiên bản người đóng đã đăng tải video quay lại cảnh Lưu Diệc Phi ngày đầu tiên được ra ngoài, đón ánh nắng mặt trời sau khoảng thời gian dài tiến hành tự cách ly trong mùa dịch. Theo quan sát, nữ diễn viên xinh đẹp này mặc áo sáng màu, đeo kính đen, đội mũ lưỡi trai không chóp. Cô đeo khẩu trang khi di chuyển bằng xe mui trần.

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi vô cùng hạnh phúc vì được ra ngoài tận hưởng ánh nắng mặt trời sau hơn 2 tháng sống cảnh tù túng.

Lưu Diệc Phi sang Mỹ để quảng bá cho “Hoa Mộc Lan” từ đầu tháng 3. Tuy nhiên vì dịch COVID-19 bùng phát mạnh trên toàn thế giới nên phim của cô đã bị hoãn ra mắt trên toàn cầu. Bản thân “Thần tiên tỷ tỷ” cũng bị mắc kẹt ở trời Tây.

Trong suốt hơn 2 tháng qua cô tiến hành tự cách ly, ở một mình trong suốt thời gian cách ly này. Việc thận trọng dỡ bỏ lệnh hạn chế giúp Lưu Diệc Phi có thể ra ngoài hít thở không khí trong lành và tận hưởng ánh nắng chan hòa. Cô không quên bảo vệ bản thân bằng cách đeo khẩu trang và giữ khoảng cách với người lạ.

“Thần tiên tỷ tỷ” tự cách ly suốt thời gian qua khi mắc kẹt ở trời Tây.

Nhiều người hâm mộ mong Lưu Diệc Phi giữ gìn sức khỏe trong mùa dịch. Họ cũng hy vọng dịch bệnh qua mau, sớm được thưởng thức bộ phim “Hoa Mộc Lan” do cô đóng chính.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới