SAO » Chuyện làng sao

Thần tượng bị chê xấu và già, fan lập tức 'phục thù' cho Đan Trường bằng cách cực yêu

Thứ bảy, 01/05/2021 14:22

Trên các diễn đàn mạng xã hội, fan của Đan Trường đã đăng hàng loạt ảnh chụp nam ca sĩ bằng camera thường để chứng minh nhan sắc của anh vô cùng hoàn mĩ.

Một khi fan đã cuồng thần tượng thì sẽ yêu thương và bảo vệ bằng mọi cách. Fan của Đan Trường cũng không ngoại lệ khi có hành động quyết liệt chứng minh anh Bo đẹp bất chấp thời gian. Cụ thể, trên các diễn đàn mạng xã hội mới đây đã liên tục lan truyền loạt ảnh được chụp bằng camera thường của Đan Trường. Được biết, những hình khoảnh khắc này được chụp lại tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối 29/4 khi nam ca sĩ tham dự một sự kiện tại đây. Dù đã ở ngưỡng tuổi 42 nhưng Đan Trường vẫn giữ được vẻ đẹp không tì vết. Ngay cả khi hình ảnh chưa qua chỉnh sửa nhưng làn da của "anh Bo" vẫn mịn màng, không để lộ nếp nhăn hay dấu vết thời gian.

Nguyên nhân khiến các fan của Đan Trường quyết tâm chụp ảnh của anh bằng camera thường và rải khắp các diễn đàn là vì cách đây không lâu, một vài người ác miệng đã chê bai dung mạo của anh Bo. Điều này gây tổn thương tinh thần cho những người yêu thương anh suốt nhiều năm qua. Có fan hiểu chuyện và yêu thương hết mực thế này hẳn Đan Trường mát lòng mát dạ lắm.

Fan quyết chụp lén Đan Trường bằng camera thường để chứng minh nhan sắc của anh là tự nhiên và bất chấp thời gian

Ở những ảnh cận, Đan Trường càng gây xao xuyến với nhan sắc không tì vết của mình dù ở hàng U40

Để giữ được vẻ ngoài không tuổi như hiện tại, Đan Trường từng cho biết anh đã phải thực hiện đều đặn chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân hợp lý. Không riêng nhan sắc, body của "anh Bo" cũng luôn xếp vào hàng cực phẩm Vbiz nhờ việc tập luyện tích cực. Bước vào tuổi trung niên, làm bố của con nhỏ song so với 20 năm về trước, Đan Trường chẳng giảm sút phong độ là mấy.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới