SAO » Chuyện làng sao

Thần tượng Kpop thừa nhận có vợ và con sau khi vô tình để lộ trên livestream

Thứ bảy, 02/03/2024 21:36

Kim Sung Joo, thành viên nhóm UNIQ, thừa nhận rằng anh là một người đàn ông đã có gia đình và là cha của một đứa trẻ.

Mới đây, Kim Sung Joo của UNIQ đã đăng một tin nhắn dài trên tài khoản Instagram cá nhân: “Xin chào, tôi là Kim Sung Joo. Tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi tin tức bất ngờ được lan truyền trên các cộng đồng trực tuyến và mạng xã hội gần đây, đồng thời tôi xin lỗi vì đã không thể trình bày một cách trung thực".

Nam ca sĩ Kim Sung Joo.

Kim Sung Joo thừa nhận mọi nghi ngờ về việc anh đã có gia đình là đúng: “Tôi muốn nhanh chóng thông báo tin này đến những người hâm mộ luôn ủng hộ và yêu mến tôi, nhưng tôi không thể nói cho các bạn biết vì tôi đang trong tình thế thận trọng”.

Anh thú nhận mình là trụ cột, là chồng, là cha của một gia đình: “Tôi sẽ nói thật với các bạn nhưng sau này tôi sẽ hướng tới một cách tốt đẹp với gia đình quý giá của mình như một người cha, người chồng chân thành”.

Trước đó, truyền thông Đài Loan ET Today đưa tin vào ngày 17/2 (giờ địa phương) rằng Sung Joo đã vô tình để lộ tin nhắn thoại của thành viên người Trung Quốc Lý Vấn Hàn trong lúc anh đang phát trực tiếp. Tin nhắn thoại có nội dung: “Con trai của anh, bây giờ nó đang ngủ à? Đến đây, hãy để chú thơm em bé một cái".

Nhóm nhạc UNIQ.

Sau khi nghe tin nhắn thoại của Lý Vấn Thành trên chương trình phát sóng trực tiếp lúc đó, Sung-joo đã rất xấu hổ và vội vàng tắt tin nhắn. Kể từ đó, người hâm mộ đã yêu cầu làm rõ nhưng đến nay anh vẫn chưa đưa ra lập trường cụ thể nào. Một số người hâm mộ đã đưa ra tin đồn anh là đàn ông đã có gia đình, cho rằng họ nghe thấy giọng nữ và nhìn thấy đồ chơi dành cho trẻ em trong các video liên quan đến anh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới