SAO » Chuyện làng sao

Thần tượng nổi tiếng tố cáo đồng nghiệp trong ngành quấy rối tình dục

Chủ nhật, 21/01/2024 10:29

Mới đây nữ ca sĩ người Nhật Mai Endo, (cựu thành viên nhóm nhạc Idoling!!!) đã chia sẻ câu chuyện bị quấy rối tình dục của mình.

Theo truyền thông Nhật đưa tin, Mai Endo (cựu thành viên nhóm nhạc Idoling!!!) khiến cộng đồng mạng châu Á xôn xao khi lần đầu chia sẻ câu chuyện bị quấy rối tình dục. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết từng bị nhân vật nổi tiếng nhất làng giải trí Nhật Bản sàm sỡ. Vì vậy cô chia sẻ câu chuyện của mình để thể hiện sự hỗ trợ cho các nạn nhân khác.

Nữ ca sĩ Mai Endo.

Cô viết: "Mọi người hỏi tại sao tôi không lên tiếng khi tôi từng bị tấn công tình dục trước đây. Vì vậy, tôi đang viết ra những gì tôi đã trải qua. Tôi đã được một số người mà tôi tin tưởng mời đến dự một bữa tiệc sau đó. Chẳng có gì đáng nghi ngờ nên tôi đi. Trên đường về nhà, một người cũng làm trong ngành uống say rượu đã đẩy tôi lên một chiếc taxi. Lúc đó tôi biết tất cả mọi người có mặt nên không thể từ chối hay phản đối trực tiếp mà lên taxi. Anh ta cưỡng bức chạm vào cơ thể tôi trên taxi và hỏi tôi có biết anh ta thích tôi đến mức nào không. Anh ấy bảo sẽ đưa tôi về nhà, nhưng tôi xuống xe ngay lập tức. Tôi rất sốc và gọi điện cho bạn trai nhưng anh ấy nghi ngờ và mắng tôi vì đã tạo cơ hội cho "kẻ râu xanh" làm điều đó với mình. Tôi tuyệt vọng, nghĩ rằng mình không thể vượt qua được chuyện này.

Tôi không biết liệu mình có thể làm nổ tung mọi chuyện bằng cách tố cáo anh ta hay không, nhưng tôi không muốn bị gặp rắc rối từ thủ phạm và giữ im lặng với những người khác ngoại trừ người quản lý của tôi. Tôi đã nhờ người quản lý của mình "né" anh ta để từ đó tôi không phải làm việc với kẻ định xâm hại mình nữa. Tôi đã cố gắng hết sức để xóa anh ta khỏi trí nhớ của mình".

Mai Endo kết luận, dù chưa bị xâm hại tình dục nhưng cô tắm rửa quá lâu nên chảy máu. Cô tin rằng mình đã có đủ can đảm để kể câu chuyện của mình sau khi nhiều nạn nhân đã tố cáo người này. Hiện tại vụ việc vẫn đang gây tranh luận của cư dân mạng với những bình luận sôi nổi.

Mai Endo sinh năm 1988, là một thần tượng, ca sĩ và tài năng người Nhật đến từ Tokyo. Cô là cựu trưởng nhóm của nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản Idoling!!!. Cô ra mắt solo với tư cách ca sĩ vào ngày 13 tháng 7 năm 2013.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới