SAO » Chuyện làng sao

Thăng cấp về thời trang nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị chê 'nồng nặc mùi nhà quê' khi đứng trước mỹ nhân này

Thứ năm, 16/12/2021 12:40

Có bước tiến lớn về phương diện thời trang, thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh vân không thể làm người xem hài lòng khi đứng trước mỹ nhân này.

Mặc dù đã trải qua một cuộc hôn nhân và sinh một cậu con trai kháu khỉnh nhưng Triệu Lệ Dĩnh dường như "lột xác" với khí chất thời trang được nâng cấp rõ rệt khi quay trở lại giới giải trí. Chẳng còn những kiểu phối đồ không hợp với ngoại hình, nay phong cách của Triệu Lệ Dĩnh trở nên quyến rũ, đằm thắm và sang trọng hơn trước rất nhiều. Chưa kể, tài nguyên về phương diện thời trang của nàng tiểu hoa đã khởi sắc rõ rệt. Chỉ trong thời gian ngắn, cô nàng liên tiếp xuất hiện trên các trang bìa thời trang nổi tiếng, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng đình đám thi nhau hỗ trợ, hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh.

Dù đây là tin rất vui đối với nàng tiểu hoa và fans thế nhưng, những hình ảnh mới đây lại không được lòng cư dân mạng và giới mộ điệu thời trang. Rất nhiều lời chê bai, chỉ ra khuyết điểm trong concept ảnh này. Cụ thể, mới đây cư dân mạng xứ Trung bất ngờ lan truyền một khoảnh khắc đứng chung khung hình của mỹ nhân "Hoa Thiên Cốt" và nữ diễn viên kiêm ca sĩ Lương Vịnh Kỳ. Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh mới 30 tuổi mặc một chiếc đầm trắng điểm hoa xanh nhẹ nhàng, dịu dàng thân thiết ôm lấy đàn chị. Lương Vịnh Kỳ khi đó đã 41 tuổi, cô chỉ mặc một chiếc đầm đen bó sát kín đáo cùng mái tóc ngắn cá tính, phong thái tao nhã, kiêu sa. Tuy nhan sắc đều thuộc hàng "cực phẩm" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị "mất điểm" vì khí chất thua kém, kiểu cách ăn mặc có chút quê mùa so với đàn chị.

Netizen bất ngờ đánh giá nhan sắc của Lương Vịnh Kỳ có phần "chặt chém" khi đứng cùng đàn em Triệu Lệ Dĩnh.

Ngoài ra, đàn chị Lương Vịnh Kỳ cũng có xuất thân may mắn hơn và từ nhỏ đã được tham gia học tập, định hướng theo con đường nghệ thuật. Nữ ca sĩ là một trong những diva có tiếng ở Hong Kong. Có lẽ cũng vì điều này mà "chất" nghệ sĩ đã ngấm vào trong từng hành động, tạo nên thần thái khó sánh bằng của nàng diva đình đám xứ Cảng Thơm. Dù ngày càng trở nên xuất sắc nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến Lưu Tín Đạt – nhà văn, hiệp hội tác giả nổi tiếng Trung Quốc cảm thấy không ưa. Lưu Tín Đạt từng có đăng bài chế giễu Triệu Lệ Dĩnh: "Dù có thay đổi thế nào, đó vẫn là khí chất của người dân Hà Bắc, vẫn nồng nặc mùi quê mùa".

Nhật Minh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới