SAO » Chuyện làng sao

Thằng Cò của Đất phương Nam hôn vợ say đắm trong ngày cưới

Thứ bảy, 18/05/2024 19:54

Thằng Cò của Đất phương Nam - Phùng Ngọc đã tổ chức hôn lễ cùng vợ của mình tại Bình Định.

Vào ngày 18/5, diễn viên Phùng Ngọc đã mang sinh lễ tới nhà gái, tổ chức đám cưới tại quê nhà cô dâu ở Quy Nhơn, Bình Định. Hôn lễ của thằng Cò trong Đất phương Nam được trang trí ấm cúng, với tông màu chủ đạo là trắng và hồng. Ngày vui của nam diễn viên được tổ chức riêng tư, có sự góp mặt của họ hàng hai bên gia đình.

Trong clip được đăng tải, Phùng Ngọc diện bộ suit màu trắng chỉn chu lịch sự, liên tục nở nụ cười tươi hạnh phúc khi trên tay bưng mâm sính lễ tới nhà cô dâu. Cặp đôi còn "khoá môi" ngọt ngào trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách và họ hàng.

Thằng Cò của Đất phương Nam hôn vợ say đắm trong ngày cưới.

Phùng Ngọc trong hôn lễ với vợ kém 10 tuổi.

Bà xã của Phùng Ngọc tên Lâm Thị Chi. Cô kém ông xã 10 tuổi và hiện đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Cả hai quen biết nhau qua mạng xã hội. Trước khi kết hôn lần 2 với bà xã kém 10 tuổi, Phùng Ngọc từng kết hôn vào năm 2004. Sau khi chung sống khoảng 10 năm, cả hai quyết định ly hôn. Nam diễn viên cho biết: "Tính tôi làm vừa đủ ăn, chứ không nghĩ đến ngày mai. Tôi không nghĩ đến chuyện phải làm để mua nhà, làm chuyện này chuyện kia… Chính cách sống ấy của tôi khiến vợ chồng xa dần. Đến giờ, mỗi lần nghĩ lại, tôi thấy áy náy với vợ vô cùng".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới