SAO » Chuyện làng sao

Thang Duy giản dị với thời gian

Thứ tư, 10/08/2011 11:46

Ngày 9/8, Ngôi sao của "Sắc Giới" - Thang Duy thực hiện cảnh quay của một đoạn quảng cáo tại Thượng Hải. Không còn là một Thang Duy quyến rũ, dạn dĩ hay rực rỡ, giờ cô thật giản dị và nữ tính nhưng vẫn rất thu hút.

Trong đoạn quảng cáo, Thang Duy diễn cảnh hồi tưởng chính bản thân mình trong 10 năm trước và mười năm sau. Cô tâm sự, 10 năm trước cô là một cô bé khá hiếu động. Nếu như có thể gặp được bản thân của 10 năm trước cô nhất định sẽ căn dặn mình không nên quá nghịch ngợm đến mức bị bầm tím toàn thân như vậy.

Nhắc đến dự định của 10 năm sau, Thang Duy hy vọng có thể tạo lập một gia đình của riêng mình, được sống cùng với cha mẹ như hiện tại và nuôi thêm một chú cún con. Đối với cô, việc được hưởng thụ khoảng thời gian ở bên cạnh người thân chính là hạnh phúc.

Mỗi mốc thời gian 10 năm đều thật đáng nhớ

Nhìn vào khoảng thời gian 10 năm đã trôi qua và sắp tới, Thang Duy cảm thấy mình đã thay đổi rất nhiều, “Thật ra mỗi một mốc thời gian 10 năm đều rất quan trọng, chúng ta phải hiểu được cuộc sống hiện tại của mình, luôn chuẩn bị đón chờ những ngày đang tới. Mỗi buổi sáng thức dậy tôi đều phải chạy bộ, tập thể dục rồi sau đó yên tĩnh thưởng thức một tách trà. Đó chính là cách để tôi hấp thụ năng lượng cho một ngày mới”.

Hồi tưởng lại bản thân nghịch ngợm 10 năm trước

Ước vọng có một gia đình của riêng mình trong 10 năm tới

Thang Duy trôi trong dòng chảy của thời gian

Huyền Trân - Hinews
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới