SAO » Chuyện làng sao

Thang Duy: "Kết hôn và sinh con là bản năng của phụ nữ"

Thứ năm, 19/05/2011 10:32

Ngôi sao "Sắc giới" tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để ghi lại dấu ấn tuyệt vời tại thành phố lãng mạn và ngọt ngào bậc nhất thế giới.

Nổi tiếng từ sau bộ phim gây nhiều tranh cãi Sắc, Giới của đạo diễn Lý An, tên tuổi của Thang Duy vụt sáng khi phim được công chiếu và đạt được nhiều giải thưởng quốc tế. Tuy nhiên, ngày vui ngắn chẳng tày gang, cũng vì vai diễn trong Sắc, Giới mà nữ diễn viên trẻ xinh đẹp lại đứng trước nhiều khó khăn trên con đường diễn xuất khi bị cấm vận về hình ảnh ngay chính trên quê hương mình.

Trở lại làng giải trí sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Thang Duy không nản lòng và tiếp tục kiên trì con đường đã chọn, cô quyết định khẳng định tài năng của mình một cách âm thầm, lặng lẽ qua Nguyệt mãn Hennessy (Crossing Hennessy), Thu Muộn (Late Autumm)

Thang Duy và đoàn làm phim "Võ Hiệp" tại Cannes

Gần đây nhất, người đẹp này cùng hai tài tử hàng đầu châu Á Chân Tử Đan và Kim Thành Vũ cùng tới Cannes quảng cáo cho phim điện ảnh Võ Hiệp.

Năm nay đã bước vào tuổi 31, song vai diễn trong Võ Hiệp đánh dấu lần đầu tiên Thang Duy vào vai một bà mẹ. Nữ diễn viên tiết lộ bản thân từng có kế hoạch kết hôn sinh con: “Dù hiện tại chưa làm được điều đó, nhưng tôi nghĩ kết hôn và sinh con là mong muốn bản năng của mọi phụ nữ

Được biết, ngoài việc tuyên truyền phim điện ảnh, trong chuyến đi Cannes lần này, Thang Duy đã nhận được rất nhiều lời mời xuất hiện tại các sự kiện thời trang. Ngôi sao Sắc, Giới cũng tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để thực hiện bộ ảnh cá nhân ghi lại dấu ấn tuyệt đẹp tại thành phố lãng mạn và ngọt ngào bậc nhất thế giới.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của ngôi sao nổi tiếng của màn bạc Hoa ngữ:

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới