SAO » Chuyện làng sao

Thang Duy khoe thần thái ngôi sao trên tạp chí quốc tế

Thứ năm, 16/06/2011 16:45

Xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes vừa qua, Thang Duy cùng tài tử Kim Thành Vũ, Chân Tử Đơn đã mang một làn gió mới của điện ảnh Hoa ngữ ra quốc tế với bộ phim "Võ hiệp".

Dù không ’nổi bần bật’ như đàn chị Phạm Băng Băng hay Củng Lợi và Lý Băng Băng nhưng ngôi sao Sắc Giới lại là người có... lý do nhất để xuất hiện tại Cannes.

Nhận được nhiều lời mời chụp hình của ký giả quốc tế, Thang Duy hầu như khá kén chọn khi quyết định xuất hiện tại đâu. Các nhà sản xuất nước ngoài khi tiếp xúc với Thang Duy đều nhận xét mỹ nữ Trung Quốc thật xinh đẹp, cô cuốn hút người đối diện nhờ nụ cười tươi mới và tỏa sáng.

Nhiều tờ báo nước ngoài khen ngợi và thầm ghen tị với Grazia khi có được những bức hình vô cùng tự nhiên của Thang Duy trên số phát hành mới nhất của mình. Có thể thấy, dù là gương mặt chịu nhiều điều tiếng và cấm cản của điện ảnh Hoa ngữ nhưng Thang Duy vẫn giữ được thần thái ngôi sao và phong cách rất riêng của mình.

Cùng ngắm nhìn những bức hình đẹp và vô cùng tự nhiên của Thang Duy:

Trong thời gian diễn ra Liên hoan phim Cannes, Thang Duy cùng Chân Tử Đơn và Kim Thành Vũ cũng đã có những bức hình lưu niệm khá ấn tượng trên cùng một bối cảnh với bộ hình của Grazia.

Mới đây, Thang Duy đã nhận được giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất của Liên hoan phim Baeksang lần thứ 47 tại Hàn Quốc với bộ phim Late Autumn đóng cặp cùng Hyun Bin. Bộ phim tình cảm này đã được chiếu tại Hàn Quốc từ giữa tháng 2 năm nay tuy nhiên lại không thành công về mặt doanh thu phòng vé cũng như nhận được lời khen tặng từ giới phê bình.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới