SAO » Chuyện làng sao

Thắng kiện nhưng chồng cũ chưa giao con, Nhật Kim Anh tiết lộ áp dụng luật cưỡng chế

Thứ bảy, 14/08/2021 10:02

Nhật Kim Anh cho biết, sau dịch, cô sẽ về Cần Thơ để đón con trai lên sống cùng mình.

Sau hơn 2 năm ròng rã khởi kiện để tranh giành quyền nuôi con trai đầu lòng, Nhật Kim Anh vui mừng khi được tòa thông báo thắng kiện. Tuy nhiên, đến nay, mong muốn của cô vẫn chưa trở thành hiện thực và phía chồng cũ vẫn không chịu giao con trai.

Nhật Kim Anh cho biết: "Cuối tháng 3, tòa án xử tôi thắng kiện. Nhưng phía chồng cũ không chịu giao con nên phải áp dụng luật cưỡng chế. Mọi việc còn chưa xong thì dịch bệnh bùng phát trở lại. Việc chăm con lúc này do gia đình nội lo nên tôi cũng lực bất tòng tâm".

Nhật Kim Anh thắng kiện nhưng lại chưa nuôi con được một ngày nào

Hiện tại, bé Bửu Long vẫn đang ở cùng với ông bà nội và ba ở Cần Thơ. Nhật Kim Anh đang đợi hết dịch và về quê chồng cũ để trao đổi rõ ràng về vấn đề nuôi dưỡng. Phía anh Bửu Lộc muốn con trai tiếp tục sống và học hành ở Cần Thơ, dịp nghỉ hè sẽ lên chơi với mẹ. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh đợi được nghe mong muốn từ con trai mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Chồng Nhật Kim Anh mong muốn con tiếp tục được học ở Cần Thơ

Trong suốt thời gian giãn cách xã hội, Nhật Kim Anh đã kịp đón mẹ ruột lên thành phố chăm sóc. Vì nhà có người lớn tuổi nên cô tuyệt đối không di chuyển, ở yên tại gia. Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng tích cực làm từ thiện. Cô ủng hộ tiền mặt, gạo, rau củ đến quỹ của Đại Nghĩa cùng nhiều địa điểm khác.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới