SAO » Chuyện làng sao

Thắng Ngô hạnh phúc khi được Hà Thanh Xuân chiều chuộng chỉ bằng một việc bé tẹo

Thứ sáu, 29/07/2022 15:42

Vừa than thèm đồ ăn, lập tức, Thắng Ngô đã được Hà Thanh Xuân vào bếp chiêu đãi ngay.

Thời gian đầu khi về chung một nhà, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô liên tục dính phải thị phi mệt mỏi. Chàng bị mắng bỏ vợ tào khang theo người đẹp, nàng bị chửi chen và hôn nhân của người có gia đình nhưng không hề có căn cứ hay chứng cứ nào. Cặp đôi đã mạnh mẽ nắm tay nhau vượt qua giai đoạn chông gai và có được hạnh phúc bình yên như hôm nay. Cả hai đang ở Mỹ trải qua trăng mật ngọt ngào bên nhau và thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc tình bể bình trên mạng xã hội.

Hà Thanh Xuân thường xuyên khoe hình ảnh tình tứ bên chồng lên trang cá nhân.

Mới đây nhất, "Vua cá Koi" hào hứng khoe khoảnh khắc vợ đẹp vào bếp vì mình. Anh chú thích đầy hạnh phúc: "Khi chồng nói thèm chân gà nướng". Trong ảnh, rủ bỏ hình ảnh ca sĩ hào nhoáng lộng lẫy, Hà Thanh Xuân diện đồ tông đen đơn giản và búi tóc gọn gàng. Cô tập trung cao độ cho việc nấu nướng đãi chồng yêu. Mặt mộc của cô nàng ghi điểm đậm với mọi người vì làn da mịn màng không tì vết và những đường nét thanh tú cuốn hút.

Thắng Ngô vừa khoe ảnh Hà Thanh Xuân vào bếp làm món chồng thích ngay khi nghe anh than thèm.

Dân tình không ngừng xuýt xoa trước cuộc sống mật ngọt của đôi vợ chồng son. Nếu theo dõi trang cá nhân của Hà Thanh Xuân sẽ thấy cô không ngừng khen ngợi chồng chụp ảnh có tâm, luôn biết cách bày tỏ tình yêu dành cho vợ mà nữ ca sĩ cũng rất yêu chiều ông xã từ những hành động nhỏ nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới