SAO » Chuyện làng sao

Thẳng tay loại học trò của bạn thân Hà Hồ, nhưng đây là cách Thanh Hằng vẫn đòi quà sinh nhật lầy và hài

Thứ sáu, 01/09/2023 11:21

Thanh Hằng đã có màn đòi quà với cô bạn thân là Hồ Ngọc Hà khiến dân tình cười bò vì không ngờ siêu mẫu nghiêm túc nay cũng lầy như ai.

Trong tập 3 của The New Mentor, Thanh Hằng đã đáp lễ Hà Hồ khi thẳng tay loại đi học trò cưng của bạn thân. Ngay trên sóng truyền hình, Hà Hồ đã cảm ơn Thanh Hằng vì loại đội mình mà giữ lại đội Lan Khuê. Những tưởng tình bạn này khó thể bền lâu cho đến khi đoạn clip đòi quà của siêu mẫu với cô bạn ca sĩ được lan truyền trên mạng xã hội.

Đoạn clip được quay tại hậu trường cho thấy Thanh Hằng và Hà Hồ rất vui vẻ trò chuyện dù hơi căng trên sóng. Cô kể bạn thân nghe màn tạo dáng nguy hiểm của mình trên set quay: "Hồi sáng đi làm là tui móc chân lên luôn mà, rồi tui tự đu như một con khỉ. Ghê không?". Hà Hồ cũng hào hứng đáp: "Ghê quá". Chớp cơ hội, Thanh Hằng nhắc nhẹ chuyện quà sinh nhật mà Hà Hồ đòi lấy lại sau khi học trò cưng bị ra về vì tri kỉ của mình: "Hà ơi, bà còn nhớ đôi boots của tui không?". Hà Hồ hài hước bảo: "Còn chứ. Đúng ngày 22 chuyển tiền nha mẹ". Nàng siêu mẫu chỉ chờ có thế nhắn nhỉ: "Nhớ quay dùm chị khúc này nha".

Thẳng tay loại học trò của bạn thân nhưng đây là cách Thanh Hằng vẫn đòi quà sinh nhật lầy và hài.

Hà Hồ dở khóc dở cười vì sự lầy lội của cô bạn thân.

Thanh Hằng đắc chí sau màn đòi quà.

Trước đó, Hà Hồ và Thanh Hằng từng khẳng định chưa cạch mặt nhau sau khi quay chương trình. Đơn giản chỉ là cả hai xác định được đâu là công việc đâu là đời thật. Hai người bạn thân này đã gắn bó nhiều năm và chưa từng có chuyện xích mích. Thế nên chuyện họ căng thẳng chỉ vì loại ai giữ ai là khó diễn ra.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới