SAO » Chuyện làng sao

Thanh Bạch hạnh phúc giao bôi cùng nữ đại gia Thúy Nga trong tiệc cưới lần 9

Thứ tư, 20/07/2016 06:27

Tối qua (19/7), MC Thanh Bạch và nữ đại gia Thúy Nga đã tổ chức tiệc mừng đám cưới lần thứ 9 tại một quán bar nhỏ ở TP.HCM.

Khán giả vẫn chưa hết bất ngờ vì đoạn clip đám cưới của MC Thanh Bạch và nữ đại gia Thúy Nga được chia sẻ trên các trang mạng xã hội vào ngày 14/7. Theo như thông tin chia sẻ từ các khách mời, hôn lễ được tổ chức bí mật tại quê nhà của bà Thúy Nga ở Long Thành, Đồng Nai. MC Thanh Bạch đã trả lời báo chí rằng, buổi lễ đó là lần thứ 8 anh kết hôn cùng nữ đại gia này. Chủ trì buổi lễ là danh hài Phú Quý cùng sự góp mặt của 200 khách mời.

Chưa dừng lại ở con số 8, nam MC nổi tiếng cùng bà chủ của Trung tâm ca nhạc Thúy Nga tiếp tục thực hiện hôn lễ lần thứ 9 tại một quán bar nhỏ ở Sài Gòn. Sự kiện có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ là bạn bè, đàn em trong nghề của nam MC và bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại. MC Thanh Bạch chia sẻ, đây là một đám cưới nghệ thuật nhằm gây quỹ lấy tiền mừng cưới giúp người nghèo, những người cần giúp đỡ. Thanh Bạch và Thúy Nga chỉ là những người bạn đời của nhau tren con đường nghệ thuật và chung lí tưởng thiện nguyện giúp ích cho đời.

Nữ đại gia Thúy Nga khoác tay MC Thanh Bạch thật tình tứ khi vừa bước xuống xe trong ngày cưới lần 9

MC Thanh Bạch diện trang phục đen trắng khá trẻ trung. Còn cô dâu Thúy Nga lại chọn đầm ôm xẻ ngực kết hợp với trang sức đá quý cầu kì sực sỡ

Cặp đôi chụp ảnh cùng những người thân, đồng nghiệp trong nghề

Cặp đôi rạng ngời hạnh phúc cắt bánh cưới lần thứ 9 của mình trong sự hò reo của bạn bè

Nữ đại gia Thúy Nga tươi cười trước ống kính

MiA diện cả cây đen cá tính đến chúc mừng nam MC nổi tiếng

Nhật Tinh Anh lại chọn màu trắng sang trọng

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương cũng đến mừng đám cưới đàn anh

Tin và ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)