SAO » Chuyện làng sao

Thanh Bạch làm MC cho Lê Âu Ngân Anh vì muốn biết 'có sửa mặt mũi nhiều không'

Thứ hai, 04/03/2019 09:13

Chiều 3/3 tại TP.HCM, Lê Âu Ngân Anh đã có một buổi gặp gỡ ấm cúng với fan. Buổi gặp gỡ nhằm tri ân những khán giả đã ủng hộ, yêu quý và giúp cô giành giải Miss People Choice ( Hoa hậu đựơc yêu thích nhất) và Á hậu 4 chung cuộc tại cuộc thi Hoa Hậu Liên Lục Địa.

Đồng hành cùng Ngân Anh để dẫn dắt chương trình là MC Thanh Bạch. Với lối dẫn dí dỏm, gần gũi nhưng không kém phần tâm lý và sâu sắc, MC Thanh Bạch đã khai thác được nhiều câu chuyện, nhiều cảm xúc từ Ngân Anh trong suốt buổi giao lưu.

Điều đặc biệt, nam MC cũng đã chia sẻ chân thành về ấn tượng khi gặp Ngân Anh ngoài đời: “Trước khi đến gặp Ngân Anh, tôi cũng nghĩ cô gái này có giống cá chùi kiếng không nhỉ, có sửa mặt mũi nhiều không nhỉ. Nhưng gặp rồi thì thấy Ngân Anh trẻ trung, dễ thương và quả thực rất xinh đẹp".

Ngân Anh xuất hiện tại buổi offline với trang phục trẻ trung ấn tượng

Sau khi xem đoạn clip ghi lại hành trình của mình tại Hoa hậu Liên lục địa mà fans đã bí mật làm tặng, Ngân Anh không giấu được sự xúc động và bày tỏ: “Thời gian trước Ngân Anh cảm thấy mình khá lạc lõng vì không mấy ai hiểu mình, nhưng bây giờ Ngân Anh lại cảm thấy mình quá may mắn vì mình có những khán giả chân thành và văn minh nhất, các bạn nhìn thấy ở Ngân Anh một khía cạnh khác tốt đẹp và tích cực hơn. Ngân Anh thật sự cảm kích vì các bạn đã không ngại đi ngược số đông để đưa ra quan điểm của mình và bảo vệ Ngân Anh”.

MC Thanh Bạch đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho buổi offline của Ngân Anh vì tò mò nhan sắc của cô

Khá đông fan đến ủng hộ và giao lưu cùng Ngân Anh

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)