SAO » Chuyện làng sao

Thanh Bình bất ngờ nhắc khéo Ngọc Lan muốn có thêm công chúa

Thứ bảy, 08/06/2019 23:03

Ông xã của Ngọc Lan cho biết anh đã sẵn sàng đón thêm con thứ hai chào đời.

Cặp đôi Ngọc Lan - Thanh Bình là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc và mẫu mực của showbiz Việt. Cả hai có với nhau cậu con trai Louis vô cùng đáng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông xã Ngọc Lan bất ngờ kể về quý tử thuở mới chào đời và cách nói ngọng nghịu dễ thương của con. Không chỉ thế, Thanh Bình còn bày tỏ mong muốn có thêm con gái.

Thanh Bình chia sẻ mong muốn có thêm con

Nam diễn viên viết: "Nhớ hồi nhỏ, ông Louis cứ như con gái, nét thì lại rất Tây, cực kì ít khóc, rất dễ chăm. Cho ăn cho bú dễ dàng, thân thiện và lại hay cười.

Giờ cũng vậy có điều hơi nhát, sợ thằn lằn và con quái vật! Gặp chỗ đông người lạ là ôm chân ba rồi nói “Louis Chợ , Louis chợ” . Con yên tâm, bảo đảm lớn lên con sẽ gấu không thua ai đâu nha, ở đó mà “chợ” “chợ”

Chợ là sợ nha !

Bây giờ tự nhiên thèm có con gái !

Con gái dịu dàng

Con gái nhẹ nhàng của Ba

Bên trái là Louis nha

Bên phải là con nhà người ta!

Nghĩ ông bà ngày xưa đẻ 10,12 người mà ngưỡng mộ thật!"

Thanh Bình chia sẻ ảnh con trai khi bé và ảnh con gái nhà người ta để bày tỏ mong muốn bé sau của gia đình sẽ là công chúa

Thanh Bình không quên khẳng định: "Hồi đó nghĩ không thích trẻ con, có rồi mới thấy mình thích không ngờ".

Có vẻ như qua lời tâm sự, Thanh Bình như muốn nhắc khéo vợ rằng anh đã sẵn sàng làm lên chức bố thêm lần nữa. Và lần này anh hi vọng là một cô công chúa hẳn hoi.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới