SAO » Chuyện làng sao

Thanh Bình bất ngờ trải lòng về quá khứ khốn khó, 'từng ở dưới đáy vực không biết bao nhiêu lần'

Thứ hai, 01/10/2018 12:29

Dù đã là diễn viên nổi tiếng và có kinh tế vững chắc, Thanh Bình gây bất ngờ khi tiết lộ về một quá khứ tuổi trẻ vật lộn với khó khăn gian khổ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Bình vừa viết dòng trạng thái khiến fan khá xúc động. Bởi đây là lần đầu tiên nam diễn viên kể về cuộc sống thuở còn hàn vi. Năm 18 tuổi ra đi lập nghiệp với chiếc ba lô vỏn vẹn 3 cái quần, 2 cái áo. Nam diễn viên phải làm đủ nghề, "lăn lộn với đủ các thành phần xã hội" trước khi có được thành công hôm nay.

Ông xã Ngọc Lan viết: "Thằng Bình! Nó đã từng ở dưới đáy vực không biết bao nhiêu lần rồi... 18 tuổi xuống Sài Gòn với 1 cái ba lô vỏn vẹn 3 cái áo 2 cái quần. Lăn lộn với đủ các thành phần của xã hội, nếm trải bao cay đắng mùi đời ở cái xứ này!

Trước đó, 14 tuổi đã từng xách vali bỏ đi vá lốp xe đạp ở Nhơn Trạch, Đông Nai với cuốn hộ khẩu photo... lăn lộn tả bí lù nghề ở đất này rồi... thử hỏi nó còn sợ cái gì ở đây nữa, có chăng nó chỉ sợ lòng người khó đoán, tâm địa nham hiểm mà thôi! Riêng từ ngày dấn thân vào nghiệp diễn, nó làm từ thằng chở đạo cụ, phục trang, thư ký, trợ lý... có gì mà nó chưa làm! Vậy mà khi gặp chút trở ngại người ta lại coi nó như một thằng nhóc lèo tèo không biết gì. Bạn ơi, bạn hãy nhìn vào cái tôi đã làm để hiểu thêm về tôi chứ bạn đừng lấy suy nghĩ của mình làm thước đo về tôi.

Cái gì cũng có ý nghĩa và lý do của nó. Nếu bạn thật sự tốt thì bạn không cần đến bất kì sự hỗ trợ nào đâu. Xin đừng".

Thanh Bình đăng status tiết lộ quá khứ nhiều thăng trầm khiến fan xúc động

Qua dòng trạng thái có thể thấy, Thanh Bình đang bức xúc vì ai đó về vấn đề công việc. Có vẻ như nam diễn viên vẫn chưa nhận được sự tin tưởng của đối tác khi bắt tay làm việc cùng. Phía dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ đã để lại bình luận hỏi han và trấn an cho nam diễn viên.

Nhiều bạn bè như: Thái Hoà, Pha Lê, Lâm Vỹ Dạ... đã vào động viên kiêm chọc ghẹo ông xã Ngọc Lan

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)