SAO » Chuyện làng sao

Thanh Bình bí mật chọn nhẫn cưới cho ngày trọng đại cùng Ngọc Lan

Thứ bảy, 16/07/2016 14:30

Chỉ còn vài ngày nữa, đám hỏi của Ngọc Lan và Thanh Bình sẽ diễn ra. Nam diễn viên bí mật đi chọn nhẫn cưới để gây bất ngờ cho bà xã của mình.

Chiều qua, nam diễn viên Thanh Bình bí mật xuất hiện tại một trung tâm thương mại lớn để chọn nhẫn cho lễ hỏi cùng với "kiều nữ" Ngọc Lan vào tuần sau

Vì tạo bất ngờ đến phút chót nên Thanh Bình đã không dẫn bà xã Ngọc Lan đi cùng. Kiểu dáng chiếc nhẫn cũng được anh giữ kín đến phút chot. Theo chủ tiệm cho biết, anh đã chủ động tặng cho cặp đôi Thanh Bình và Ngọc Lan cặp nhẫn cưới như một món quà mừng vì yêu mến sự thân thiện, vui vẻ và lễ phép. Thanh Bình chọn kiểu dáng nhẫn khá đơn giản. Nam diễn viên đang chuẩn bị quay clip và sẽ tung chiêu bất ngờ cho Ngọc Lan.

Nam diễn viên Thanh Bình mặc khá đơn giản với quần jeans áo thun trắng đi chọn nhẫn cho vợ chưa cưới

Nam diễn viên say sưa lựa những mẫu nhẫn đẹp nhằm làm hài lòng bà xã Ngọc Lan

Nam diễn viên kha hài lòng với lựa chọn của mình. Dù đã lên xe, anh vẫn ngắm nghía mãi

Vào dịp Tết 2016, chuyện tình của Ngọc Lan và Thanh Bình được chia sẻ rộng rãi. Cả hai công khai hẹn hò và nhanh chóng nhận được lời chúc mừng của đông đảo khán giả. Là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ, Ngọc Lan ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn. Trong đó, vai kiều nữ trong Kiều nữ và đại gia đóng cùng Lý Nhã Kỳ của cô được khán giả yêu thích. Thanh Bình - bạn trai cô - cũng là diễn viên truyền hình. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ và lời yêu thương dành cho nhau. Sau đám cưới, đôi diễn viên cho biết họ không đi trăng mật mà tiếp tục miệt mài trên phim trường.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)