SAO » Chuyện làng sao

Thanh Bình đau xót kể về kí ức 10 năm trước, ngày mẹ ruột qua đời vì tai nạn

Thứ năm, 16/04/2020 15:30

Dù 10 năm đã trôi qua nhưng nỗi đau mất mẹ đối với nam diễn viên Thanh Bình vẫn còn nguyên vẹn.

Cuối tháng 10/2019, Thanh Bình từng nhắc về nỗi đau này. Cụ thể, Thanh bình kể lại: "Ngày mà Mẹ tự chạy xe máy đi thu tiền, để tối đó vào SG thăm tôi, thì tai nạn ập đến. Chiếc xe ben tàn ác đi lùi đã cướp mất Mẹ tôi trong buổi chiều u ám. Và lúc này, tôi cũng đang kẹt lịch quay. Nhận điện thoại từ gia đình cũng là lúc tôi đang quay những tiểu phẩm hài. Quay tiếp từ 5h chiều đến tận 10h tối, tôi mới có thể chân trần chạy một mạch về đến nhà".

Tròn 10 năm qua đi nhưng nỗi đau ở trong Thanh Bình vẫn còn tươi mới. Nam diễn viên cho biết, từ ngày mất mẹ, cuộc sống của cả gia đình anh đảo lộn hoàn toàn. Hiện tại bà đã có 6 người cháu, đối với Thanh Bình thì mẹ chỉ như đang đi đâu đó thôi.

Thanh Bình đau xót kể về kí ức 10 năm trước, ngày mẹ anh qua đời vì tai nạn

"Kí ức 10 năm trước về Mẹ Mai. Sau status này vài tháng là chiếc xe Ben oan nghiệt đã cướp mất người Mẹ vĩ đại của Bình. Sự ra đi của Mẹ đã khiến cho cuộc sống gia đình nhà mình đảo lộn, mọi thứ không còn như trước, ai cũng biết và thấy rõ sự quan trọng của Mẹ trong gia đình.

10 năm trôi qua, nhưng vết thương mất Mẹ quá lớn. Bình tiếc nuối quãng thời gian hơn 10 năm trước, lúc đó cứ mãi mê chạy theo danh vọng, suốt một quãng thời gian dài không để tâm đến gia đình, đặc biệt là Mẹ. Giờ nghĩ lại vẫn cứ nghĩ là Mẹ chỉ đi đâu đó thôi.

Mẹ ơi, giờ nhà mình ai cũng tương đối có cuộc sống ổn định hết rồi. Mẹ bây giờ là Nội của 6 người cháu lận đó. Ai cũng vẫn luôn nhớ Mẹ và sống tốt đúng theo cách Mẹ đã dạy tụi con" - Thanh Bình chia sẻ xót xa sau 10 năm mẹ mất. Chồng cũ Ngọc Lan không khỏi buồn lòng khi không tìm ra được tấm hình nào chụp chung với mẹ sau này.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới