SAO » Chuyện làng sao

Thanh Bình khẳng định không giỏi tạo hình ảnh đẹp với mọi người nhưng tự hào làm được điều này cho con trai

Thứ bảy, 09/07/2022 09:06

Thanh Bình vừa đưa quý tử về thăm mộ ông bà và tự hào về việc dạy cho con trai biết lễ nghĩa.

Sau khi ly hôn, Thanh Bình và Ngọc Lan vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai có sự phối hợp chăm sóc con trai Louis rất tốt. Nam diễn viên cũng thuờng xuyên cập nhật những khoảnh khắc vui chơi bên quý tử lên trang cá nhân.

Mới đây nhất, chồng cũ của Ngọc Lan đã chia sẻ hình ảnh đưa con trai về thăm mộ mẹ mình. Nam diễn viên khẳng định mình không giỏi xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt mọi người nhưng tự hào vì biết dạy con trai về lễ nghĩa: "Có thể ba là một người không giỏi nói những điều hoa mỹ, cũng như không giỏi tạo ra 1 hình ảnh đẹp trong mắt nhiều người khác! Nhưng ít nhất Ba tự hào là người được giáo huấn về gia giáo lễ nghĩa và được sinh ra trong gia đình có truyền thống tôn trọng giá trị gia đình. Louis bây giờ đã nhận thức được nhiều thứ hơn, đã biết được nhiều giá trị gia đình hơn. Ba tự hào vì điều đó. "Bà nội là người sinh ra ba, bà ngoại là người sinh ra mẹ, còn hôm nay là giỗ của bà nội, con phải về để thắp nhang cầu nguyện cho bà nội, sẵn tiện thăm ông nội và gia đình của ba". Ổng "dạ" ngọt xớt hì hì".

Thanh Bình tự hào vì dạy con được lễ nghĩa và tình cảm gia đình

Anh khoe hình ảnh con trai thắp hương cho mẹ mình rất chú tâm

Dù bận rộn nhưng Thanh Bình vẫn luôn giành thời gian chăm sóc con trai

Trong ảnh, bé Louis ngoan ngoãn chắp tay khấn vái trước mộ bà nội rất ngoan ngoãn. So với vợ cũ, Thanh Bình cứng rắn hơn trong cách giáo dục con trai. Anh thường dành thời gian phân tích những điều chưa đúng của con để lần sau bé không tái phạm. Những khi không quay phim, anh cũng sẽ đón con trai sang nhà của mình và nấu ăn cho bé. Nhờ vậy, tình cảm cha con của cả hai rất thân mật và gắn bó.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới