SAO » Chuyện làng sao

Thanh Bình lại đăng hình cùng con trai với dòng chia sẻ ẩn ý giữa lúc Ngọc Lan bị tố thái độ, chảnh choẹ khi trả tiền vay

Thứ ba, 12/11/2019 09:26

Ông xã của Ngọc Lan đã có phản ứng đầu tiên trước ồn ào của vợ.

Cả ngày hôm qua, cư dân mạng xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Ngọc Lan bất ngờ bị tố chiêu trò, tỏ thái độ khi trả 500 triệu được vay lúc khó khăn. Ngay sau đó, phía nữ diễn viên đã xác nhận vì có công việc riêng đã vay 500 triệu từ một người quen. Tuy nhiên, Ngọc Lan đã trả hết số tiền này đúng hạn, không thái độ hay chiêu tò như lời tố.

Khi bà xã đang gặp rắc rối, Thanh Bình bỗng nhiên đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai đồng thời có chia sẻ đoạn chú thích đầy ẩn ý: "Ba yêu con hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Mạnh mẽ nhé chàng trai!!!".

Thanh Bình đăng status ẩn ý khi bà xã gặp rắc rối

Dạo gần đây, tin đồn rạn nứt hôn nhân giữa cặp diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình ngày càng rộ lên. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai không còn tương tác với nhau thường xuyên trên mạng xã hội như trước. Ngọc Lan và Thanh Bình hiện còn không ở chung nhà. Nữ diễn viên cũng đã bán chiếc xế hộp tiền tỷ do chồng tặng sau khi sinh con.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới