SAO » Chuyện làng sao

Thanh Bình lo lắng cho mẹ Ngọc Lan khi quận bà ở có nhiều ca nhiễm Covid-19

Thứ năm, 15/07/2021 22:05

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng Thanh Bình vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với mẹ ruột của Ngọc Lan.

Dù đã ly hôn nhưng Thanh Bình và Ngọc Lan vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai cùng chung tay nuôi dưỡng con trai Louis khá chu đáo. Đặc biệt, nam diễn viên vẫn gọi phụ huynh của Ngọc Lan bằng mẹ. Thậm chí, thời gian trước anh vẫn thường xuyên sang nhà bà ngoại Louis để ăn cơm, đi tiệc gia đình, nhậu với anh hai của nữ diễn viên.

Thanh Bình vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với mẹ của Ngọc Lan sau khi ly hôn với nữ diễn viên

Mới đây, Thanh Bình đã bày tỏ sự lo lắng cho mẹ của Ngọc Lan khi bà đang ở trong quận có nhiều ca nhiễm. Trên trang cá nhân, anh đã đăng tải dòng trạng thái nhằm trấn an mẹ vợ cũ và còn ngỏ ý có ai muốn mình giúp việc đi mua lương thực hay không?

Thanh Bình viết: "Sài Gòn giữa tâm dịch lại thêm mưa lớn. Người người khó khăn, tâm lý hoang mang. Mình giúp được gì thì giúp. Cảm ơn các bạn giao hàng đã không ngại nguy hiểm, mưa gió! Trân trọng lắm. Bình Tân đang là nơi không an toàn, hôm nay test lần N và ra cả đống ca mắc mới. Mẹ cứ bình tĩnh và hạn chế tối đa tiếp xúc nha".

Nam diễn viên không ngại ngần bày tỏ sự lo lắng khi nơi ở của mẹ vợ cũ có nhiều ca nhiễm Covid-19. Anh còn ngỏ ý đi mua lương thực thực phẩm hộ.

Hành động này của Thanh Bình khiến nhiều fan lẫn cư dân mạng vô cùng xúc động. Bởi tình cảm của anh dành cho mẹ vợ cũ rất chân thành và không hề thay đổi dù đã không còn gắn bó chung sống với con gái của bà.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới