SAO » Chuyện làng sao

Thanh Bình thừa nhận đang tìm hiểu một cô gái, làm rõ câu nói ẩn ý từ phía vợ cũ Ngọc Lan khiến mình bị ném đá

Thứ bảy, 22/01/2022 15:33

Thanh Bình cho biết phát ngôn đó không phải do Ngọc Lan nói nên anh không có quyền trách.

Chiều 22/1, diễn viên Thanh Bình đã có buổi gặp gỡ báo chí để làm rõ thực hư scandal tình ái đã diễn ra vài ngày qua. Nam diễn viên lộ rõ vẻ buồn bã, mệt mỏi. Anh phủ nhận chuyện hẹn hò và sống chung với cô gái tên Thanh Tuyền, nhưng lại gửi lời xin lỗi đến cô vì đã làm cô hiểu lầm và thù hằn mình.

Bên cạnh đó, Thanh Bình thừa nhận đang tìm hiểu một người phụ nữ khác sau 2 năm tan vỡ với Ngọc Lan: "Thật ra cô ấy cũng là nạn nhân trong câu chuyện này vì lộ tin nhắn nhạy cảm. Cô ấy hiểu tôi và tin tưởng tôi trong mọi lời nói. Vì vô tình để cô ấy bị lôi vào câu chuyện này nên tôi có giải thích, xin lỗi cô ấy. Dù không làm trong nghệ thuật nhưng cô ấy hiểu áp lực của tôi và thông cảm. Tuy nhiên, tôi không muốn chia sẻ nhiều hơn vì muốn giữ kín chuyện đời tư".

Thanh Bình thừa nhận đang hẹn hò một cô gái khác

Nam diễn viên cũng lên tiếng xin lỗi vì để vợ cũ bị kéo vào câu chuyện này và giải thích về câu nói ẩn ý của phía Ngọc Lan đưa ra khiến anh bị cho là ngoại tình: "Tôi chưa liên hệ với Ngọc Lan sau khi xảy ra sự việc. Cá nhân tôi nghĩ mình và Ngọc Lan đã là quá khứ, tôi không muốn nhắc lại. Vừa rồi, tôi có nghe 1 người nào đó từ phía Ngọc Lan lên tiếng tuy nhiên đó không phải phát ngôn từ Lan nên tôi không có quyền trách hay nói cô ấy. Nếu là phát ngôn chính thức thì khác, còn bây giờ tôi xin phép không bàn về vấn đề này". Thanh Bình thổ lộ rằng bản thân anh và Ngọc Lan vẫn giữ liên lạc. Cả hai dành thời gian chăm sóc con trai. Bé Louis sẽ gặp gỡ bố vào cuối tuần.

Anh lên tiếng về phát ngôn gây hiểu lần từ phía Ngọc Lan

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới